Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund nhắm sao trẻ Arsenal thay thế Sancho

Chủ Nhật 26/04/2020 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Borussia Dormund đang bày tỏ sự quan tâm đến sao trẻ Bukayo Saka của Arsenal.
 

Chính thức ra mắt đội bóng thành London ở mùa giải năm ngoái, Bukayo Saka không được trao cơ hội thi đấu nhiều dưới triều đại của HLV Unai Emery. Phải đến khi HLV trẻ tuổi Mikel Arteta lên nắm quyền tại Arsenal, chàng tiền vệ trẻ sinh năm 2001 mới có dịp thể hiện tài năng.

Dortmund quan tâm Bukayo Saka hình ảnh
Bukayo Saka được Dortmund quan tâm

Mùa này, Bukayo Saka đã có 18 lần ra sân tại Premier League cho Arsenal. Dù chưa đóng góp được bàn thắng nào, song tiền vệ trẻ người Anh vẫn cho thấy tiềm năng phát triển vượt bậc tại Arsenal.

Mới đây, theo The Mirror, đội bóng nước Đức Borussia Dortmund đang lên kế hoạch nhằm chiêu mộ ngôi sao 19 tuổi của Arsenal. Đây được cho là động thái nhằm tìm kiếm một ngôi sao thay thế cho Jadon Sancho, người được cho là đã rất gần Manchester United ở kì chuyển nhượng hè này.

Được biết, hợp đồng giữa Arsenal và Bukayo Saka sẽ chỉ còn đến hè 2021. Sắp tới, chắc chắn BLĐ Arsenal sẽ có những động thái nhằm “giữ chân” ngôi sao tài năng này.

Trong cuộc kiếm tìm người thay thế Sancho, Dortmund được cho là cũng đang liên hệ với một sao mai khác của bóng đá Anh là Jude Bellingham của Birmingham City.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X