Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund phủ nhận chuyện đàm phán với MU vụ Sancho

Thứ Năm 06/08/2020 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund vừa lên tiếng phủ nhận chuyện đàm phán chuyển nhượng với Man United về tiền vệ cánh Jadon Sancho.
Dortmund cũng khẳng định rằng họ đang chuẩn bị mùa giải 2020/21 với kế hoạch có Sancho trong đội hình. Tiền vệ người Anh rời Man City năm 2017 để gia nhập Dortmund và đã vươn lên trở thành một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu châu Âu khi được trao cơ hội.

Man United sẵn sàng chi ra một khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ, nhưng vẫn gặp bế tắc khi Dortmund đòi hỏi tới 120 triệu euro. Con số này quá cao so với thời điểm dịch bệnh hiện tại, có thể khiến Quỷ đỏ phải nhắm tới các mục tiêu khác.

Dortmund phủ nhận chuyện đàm phán với MU vụ Sancho hình ảnh

Dortmund phủ nhận chuyện đàm phán với MU vụ Sancho


Những ngày gần đây xuất hiện tin đồn cho rằng MU chuẩn bị đạt được thỏa thuận với Dortmund về mức phí chuyển nhượng vụ Sancho. Nhưng phía Dortmund mới lên tiếng khẳng định chưa có buổi đàm phán nào giữa họ với Man United diễn ra.

“Cho đến giờ, Dortmund và Man United chưa có liên hệ về Sancho, kể cả là gián tiếp hoặc thông qua trung gian”, giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke chia sẻ trên tờ SZ.

“Chưa có lời đề nghị nào cho Sancho, nhưng chúng tôi cũng đã giả định mức giá thấp nhất mà mình có thể chấp nhận. Tôi không nghĩ có bất kỳ khó khăn gì. Sancho cũng đồng ý điều này, cậu ấy là một chàng trai rất thoải mái và công bằng”.


Dortmund sắp trở lại tập trung để chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải vào thứ Hai tuần sau, cũng là hạn chót để họ hoàn tất bất kỳ thương vụ nào. Với việc thời hạn này chỉ còn 5 ngày, Man United có quá ít thời gian để chiêu mộ Sancho nếu như chưa bắt đầu từ bây giờ.

“Tôi cho rằng Sancho sẽ đến tập trung cùng toàn đội vào thứ Hai và chơi cùng chúng tôi ở mùa giải tới”, giám đốc thể thao Michael Zorc bổ sung thêm.

Man Utd hướng tới 3 mục tiêu mới nếu thương vụ Sancho đổ bể
Trong trường hợp không chiêu mộ được Sancho, Man Utd sẽ dồn toàn lực cho những cái tên sau đây để nâng cấp đội hình hướng tới mùa giải mới.
Man Utd gặp trở ngại lớn trong thương vụ Sancho
Man Utd đang gặp phải trở ngại lớn trong quá trình đàm phán với Dortmund để thống nhất mức giá chiêu mộ Sancho.
100 triệu bảng và Jadon Sancho có đủ để đưa MU trở lại?
MU nhiều khả năng sẽ có được Jadon Sancho, nhưng liệu họ có thể trở lại trong cuộc đua đến với các danh hiệu?

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X