Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund "nói thách" MU trong vụ Shinji Kagawa

Thứ Năm 20/01/2011 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - MU được xác định là đang theo đuổi tiền vệ trẻ người Nhật Bản - Shinji Kagawa. Tuy nhiên vừa mới đề cập đến vấn đề đàm phán với Borussia Dortmund ngay lập tức đội bóng chủ sân Old Trafford bị CLB của Bundesliga "hét giá".

Trước mùa giải này có lẽ không nhiều người biết Shinji Kagawa bởi đơn giản năm ngoái cầu thủ người Nhật Bản này vẫn còn khoác áo đội bóng tại quê nhà Cerezo Osaka. Nhưng với tài nhìn người, các tuyển trạch viên của Dortmund đã đưa được Kagawa về với sân Signal Iduna Park với giá chỉ 295 nghìn bảng.

Muốn có Kagawa, MU phải bỏ ra ít nhất 20 triệu bảng

Chính sự góp mặt của những tài năng trẻ như Kagawa đã giúp Dortmund thi đấu thăng hoa ở giai đoạn lượt đi của Bundesliga. Sau khi kết thúc 17 trận đấu ở lượt đi Bundesliga, tiền vệ người Nhật Bản có được 8 bàn thắng và đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng vùng Ruhr.

Việc khẳng định được mình ở một trong những giải đấu hàng đầu châu Âu như giải VĐQG Đức đang giúp cho tên tuổi của Kagawa ngày một trở nên nổi tiếng. Mới đây nhất, MU đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ 21 tuổi này tuy nhiên Dortmund sẽ không dễ gì nhượng lại ngôi sao của mình.

Theo một số nguồn tin ở Đức, BLĐ Dortmund sẽ chỉ để Kagawa ra đi nếu MU hoặc một đội bóng nào khác chi ra số tiền 20 triệu bảng(gấp gần 70 số tiền mà Dortmund bỏ ra để mua Kagawa từ Cerezo Osaka). Thực sự đó là một số tiền quá đắt với một tài năng mới chỉ bộc lộ được vài tháng như Kagawa. Vì thế rất khó để MU có thể tiến tới trong thương vụ này.

Dù sao thì Kagawa vẫn là một tài năng và nếu anh vẫn cứ chơi tốt như thời gian vừa qua thì mức giá 20 triệu bảng có thể sẽ là hợp lí cho tiền vệ người Nhật Bản trong tương lai không xa nữa.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X