Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund nhắn MU: Sancho sẽ chỉ ra đi với giá 100 triệu bảng

Thứ Năm 21/03/2019 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund bán Sancho cho MU với giá 100 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Mirror của nước Anh đăng tải.

Dortmund muốn 100 triệu bảng cho Sancho


Jadon Sancho đang là một trong những sao trẻ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ sinh năm 2000 đã có 8 bàn thắng ở Bundesliga mùa này, phong độ ấn tượng của anh đang giúp Dortmund cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch Bundesliga với Bayern Munich.
 
Dortmund bán Sancho cho MU nếu nhận được 100 triệu bảng hình ảnh

Dortmund muốn 100 triệu bảng cho Jadon Sancho


Cầu thủ 18 tuổi đang trưởng thành vượt bậc, anh đang là trụ cột trong đội hình của đội bóng vùng Ruhr. Ngôi sao người Anh rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh, hộ công hoặc trung phong cắm. Với khả năng dứt điểm và kiến tạo tốt, cầu thủ này có thể đá tốt ở mọi vị trí.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình cựu sao Man City nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. Theo báo chí Anh và Đức, M.U rất muốn có Jadon Sancho ở Hè 2019. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi 60 triệu bảng mua cầu thủ chạy cánh sinh năm 2000.

Mới đây, Dortmund nói về tương lai Sancho, đội bóng nước Đức tuyên bố không bán ngôi sao của mình vào tháng 6 này. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Dortmund bán Sancho cho MU với giá 100 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Mirror của nước Anh đăng tải.

Đội bóng vùng Ruhr ưu tiên giữ Sancho ở lại, nhưng trong trường hợp buộc phải bán ngôi sao của mình họ muốn thu về 100 triệu bảng. Đây là số tiền rất lớn cho một cầu thủ mới chỉ 18 tuổi, khoản phí mà Dortmund đòi hỏi có thể khiến M.U phải rút lui trong thương vụ này.

Sancho đang cùng ĐT Anh chuẩn chi cho 2 trận đấu tại vòng loại Euro 2002. Vào đêm thứ 6 tới đây Tam sư sẽ có trận đấu với CH Séc, Sancho sẽ có cơ hội có trận đá chính đầu tiên trong màu áo ĐTQG.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X