Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund nhắn gửi đến MU vụ Jadon Sancho

Thứ Bảy 24/08/2019 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund lên tiếng về tương lai Jadon Sancho, đội bóng nước Đức đã tiết lộ khả năng có bán cầu thủ này ở Hè 2020 hay không.

Dortmund tiết lộ tương lai Sancho


Mùa giải vừa qua, Jadon Sancho rực sáng trong màu áo Dortmund. Ngôi sao sinh năm 2000 ghi 13 bàn thắng và cung cấp 19 kiến tạo trên mọi đấu trường. Anh rất đa năng khi có thể thi đấu ở nhiều vị trí trên hàng công, cầu thủ này sở hữu khả năng dứt điểm hay kiến tạo đều tốt.
 
Dortmund lên tiếng về tương lai Jadon Sancho hình ảnh

Dortmund quyết tâm giữ Sancho


Mới nhất, Dortmund gia hạn hợp đồng với Jadon Sancho, đội bóng vùng Ruhr đã thuyết phục thành công cầu thủ 19 tuổi ký hợp đồng đến năm 2024. Ở bản hợp đồng mới cầu thủ người Anh nhận lương tới 190.000 bảng/tuần.

Dortmund lên tiếng về tương lai Jadon Sancho, đội bóng nước Đức đã tiết lộ khả năng có bán cầu thủ này ở Hè 2020 hay không.

“Chúng tôi nhận được một vài lời đề nghị cho Sancho ở Hè 2019 nhưng đã từ chối. Dortmund rất vui khi thuyết phục cậu ấy ký hợp đồng mới, cậu ấy là tương lai của CLB. Chúng tôi muốn giữ Sancho ở lại Dortmund lâu nhất có thể, chúng tôi không muốn để cậu ấy ra đi ở Hè năm tới”.

Với những phát biểu từ phía Dortmund, cơ hội để MU, Juventus hay PSG sở hữu cầu thủ sinh năm 2000 ở Hè năm tới là rất khó khăn. Không rời Dortmund ở Hè 2019, cầu thủ người Anh này đang tỏa sáng rực rỡ ở giai đoạn đầu mùa giải. 

Mới nhất trong chiến thắng 1-3 của Dortmund trước Cologne, Sancho tiếp tục tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Sau 2 vòng đấu, Sancho đã có riêng cho mình 2 bàn thắng và 2 kiến tạo. Với sự trưởng thành vượt bậc của cầu thủ 19 tuổi cùng sự cứng rắn của Dortmund, đội bóng nào muốn có anh ở Hè năm tới sẽ phải chi rất nhiều tiền.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X