Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund nhắm người thay thế Hummels, MU lại nhen nhóm hy vọng

Thứ Sáu 01/08/2014 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Thương vụ Hummels của Manchester United đang đi vào bế tắc khi vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ Dortmund. Tuy nhiên có thể mọi việc trong thời gian tới sẽ thay đổi khi Dortmung đang nhắm trung vệ trẻ của Liverpool và gián tiếp tạo cơ hội cho Quỷ đỏ.
Dortmund đang đưa TIago Ilori vào tầm ngắm
Dortmund đang đưa TIago Ilori vào tầm ngắm

Chỉ còn một tháng nữa TTCN mùa hè sẽ chính thức khép lại và các CĐV của Manchester United vẫn chưa hết lo lắng cho hàng thủ đội nhà khi chưa có một cái tên sáng giá nào cập bến Old Trafford. Tưởng chừng như MU đã ở rất gần với việc chiêu mộ Mats Hummels với giá 16 triệu bảng, nhưng sự kiên quyết của HLV Jurgen Klopp đã ngăn cản hậu vệ này gia nhập bầy Quỷ đỏ.

Đúng vào lúc tưởng chừng như đang lâm vào thế bí trong thương vụ này thì MU lại được cứu rỗi bởi… Liverpool. Lý do là bởi Dormund đang nhắm tới trung vệ trẻ Tiago Ilori của The Kop. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được Liverpool cho Granada mượn để tích luỹ kinh nghiệm và đã thể hiện một phong độ khá thuyết phục trong mùa giải vừa rồi.

Thật ra Dortmund đã để mắt tới Ilori từ khi cầu thủ này còn khoác áo Sporting Lisbon và khi hậu vệ 21 tuổi không nhận được tín hiệu nào khả quan để quay về sân Anfield, đây sẽ là cơ hội để Dortmund có được cầu thủ này. Tuy nhiên đội chủ sân Signal Iduna Park có vẻ như chỉ muốn mượn cầu thủ này chứ không có ý định mua đứt.

Dù sao đi nữa, đây cũng là một thông tin có lợi cho vụ chuyển nhượng Hummels của MU. Nếu như có được Ilori, Hummels sẽ rộng cửa hơn rất nhiều trên con đường tới Old Trafford. Hơn nữa, Dortmund cũng vừa ký hợp đồng 5 năm với trung vệ trẻ Matthias Ginter từ Freiburg, nên hàng thủ Dortmund có thẻ nói cũng đang khá dày dặn và không loại trừ khả năng đội bóng vùng Ruhr sẽ đồng ý nhả Hummels.

Thêm vào đó, MU cũng đang sẵn sàng tăng mức giá hỏi mua Hummels lên 30 triệu bảng, gần gấp đôi so với mức giá cũ. Điều này thể hiện sự quyết tâm của Ban lãnh đạo Quỷ đỏ và Dortmund cũng khó lòng từ chối một lời đề nghị hấp dẫn như thế.

Ở một diễn biến khác, MU cũng đang cố gắng đẩy nhanh tiến độ thương vụ Thomas Vermaelen từ Arsenal. Được biết trung vệ người Bỉ sẽ có cuộc nói chuyện với Ban lãnh đạo của Pháo thủ trong thời gian tới để quyết định về tương lai của mình.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X