Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund muốn mua lại Mkhitaryan

Chủ Nhật 03/12/2017 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Dortmund đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Henrikh Mkhitaryan trong trường hợp M.U  có được Mesut Ozil.

 

Mesut Ozil đang trở thành món hàng hot trên TTCN. Cầu thủ người Đức còn hợp đồng đến Hè 2018 nhưng hiện vẫn chưa gia hạn với Pháo thủ. Không có những cuộc đàm phán, như thế có nghĩa là ngày cầu thủ sinh năm 1988 chia tay sân Emirates đã đến rất gần. Rất nhiều đội bóng đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ người Đức, trong đó phải kể đến M.U. Mourinho ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ 29 tuổi và muốn đưa anh về sân Old Trafford.
Dortmund muon mua lai tien ve Henrikh Mkhitaryan hinh anh
Henrikh Mkhitaryan đang không được Mourinho trọng dụng
Trong trường hợp M.U chiêu mộ thành công Ozil, tương lai của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan sẽ bị đặt dấu hỏi lớn. Ngôi sao người Armenia cập bến M.U vào Hè 2016 với một bản hợp đồng trị giá 26 triệu bảng, dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng đến nay cầu thủ này chưa khiến NHM Man đỏ cảm thấy hài lòng. Có những thời điểm cầu thủ sinh năm 1989 chơi rất tốt, nhưng anh không thể duy trì được sự ổn định. Theo giới chuyên môn việc không có nền tảng thể lực tốt là một trong những lý do khiến ngôi sao 28 tuổi không thể tỏa sáng thường xuyên ở giải Ngoại hạng Anh.
M.U khiến Real méo mặt vụ Gareth Bale
Theo Mirror, M.U chỉ mua tiền vệ Gareth Bale nếu Real Madrid chịu bán với giá từ 50 đến 60 triệu euro.
Theo The Sun, Dortmund đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Henrikh Mkhitaryan trong trường hợp M.U  có được Mesut Ozil. Đội bóng của nước Đức chấp nhận chi ra từ 18 đến 20 triệu bảng để đưa cầu thủ người Armenia trở lại nước Đức. Ở thời điểm hiện tại cầu thủ 28 tuổi không cảm thấy hài lòng với cuộc sống tại Old Trafford, 5 trận gần nhất của M.U anh đều không được đá chính. Phong độ rất tốt của Jesse Lingard và Anthony Martial đã khiến cầu thủ sinh năm 1989 phải ngồi dự bị.
Kagawa Mkhitaryan
Dortmund muốn mua lại Mkhitaryan
Mourinho đã nhiều lần than vãn về tình trạng thể lực của Mkhitaryan, khả năng ông để cầu thủ 28 tuổi ra đi khi đã có trong tay Ozil là khá cao. Nhưng vấn đề với Quỷ đỏ ở chỗ Arsenal muốn thu về một số tiền lớn từ cầu thủ người Đức, ông Wenger khẳng định chỉ có những lời đề nghị có giá trị cực lớn mới khiến đội bóng thành London chấp nhận nhả ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X