Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund sắp có hàng thải MU với giá 45 triệu bảng

Thứ Tư 23/01/2019 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund muốn mua Wilfried Zaha của Crystal Palace, đội bóng nước Đức chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này.

Dortmund nhắm Wilfried Zaha thay Pulisic


Cách đây không lâu, Dortmund đã chấp nhận để Christian Pulisic tới Chelsea, đội bóng vùng Ruhr thu về 57.5 triệu bảng từ thương vụ này. Vào Hè 2019 cầu thủ người Mỹ mới chính thức đầu quân cho đội bóng nước Anh. Ngay từ thời điểm này đội bóng vàng-đen đã lên kế hoạch tìm người thay thế Pulisic.
 
Dortmund muốn mua Wilfried Zaha của Crystal Palace hình ảnh

Dortmund muốn mua Zaha thay Pulisic


Theo Bild, Dortmund muốn mua Wilfried Zaha của Crystal Palace, đội bóng nước Đức chốt cầu thủ 26 tuổi như sự thay thế cho Christian Pulisic. Trong những mùa giải gần đây, Zaha là cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của “Đại bàng”.

Mùa giải này, cầu thủ người Bờ Biển Ngà có 3 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 20 lần ra sân ở Premier League. Sau một thời gian gắn bó với Palace, Zaha cũng có ý định tìm một đội bóng giàu tham vọng hơn để hướng đến những danh hiệu.

Chắc chắn Crystal Palace không muốn bán một trong những ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình, song Dortmund chấp nhận chi tới 45 triệu bảng. Ngoài ra, họ còn đáp ứng mức lương mà Zaha yêu cầu, cùng với đó là đáp ứng cho anh một vị trí chính thức trong đội hình. 

Crystal Palace đang xếp thứ 14 ở Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ hơn nhóm xuống hạng có 3 điểm. Nếu phải xuống hạng gần như họ không thể giữ chân cầu thủ sinh năm 1992. Cơ hội để Dortmund sở hữu Zaha là khá sáng, nếu thực sự quyết tâm họ sẽ có được điều mình cần.

Ngoài Dortmund thì Tottenham cũng muốn mua Zaha, đội bóng thành London để ý cựu sao M.U trong những mùa giải gần đây. Tuy nhiên, Crystal Palace không muốn bán cầu thủ 26 tuổi cho một đội bóng đnag thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X