Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Arsenal có đối thủ mới vụ săn trung vệ “hot”

Chủ Nhật 02/05/2021 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đua giành chữ ký Ben White trở nên sôi động khi Man Utd và Arsenal phải cạnh tranh cùng Dortmund.

Paris Saint-Germain, Manchester United và Arsenal đã dành sự quan tâm đến Ben White - một trong những trung vệ trẻ tài năng nhất Premier League. Brighton sẽ yêu cầu khoảng 35 triệu bảng cho trụ cột của mình.

Ben White
Ben White ngày càng tiến bộ trong màu áo Brighton

Hè năm ngoái, lãnh đạo “Chim hải âu” đã từ chối 3 đề nghị từ Leeds, cao nhất là 25 triệu bảng. Sau một mùa mượn được White và chứng kiến anh chơi tốt, đội bóng của Marcelo Bielsa đã muốn mua đứt song bất thành.

Trở lại Brighton, White tiếp tục có sự trưởng thành và hoàn thiện. Ngoài tranh chấp tốt, khả năng dùng chân phân phối bóng của sao trẻ 23 tuổi ngày càng tiến bộ hơn.

Qua đó, White lọt vào tầm ngắm của Dortmund, đội đang sở hữu 2 tài năng trẻ người Anh khác là Jude Bellingham và Jadon Sancho. Đến với sân Signal Iduna Park, cả hai đều đã thăng tiến không ngừng.

Bellingham lập kỷ lục ở Champions League
Bellingham lập tức bắt nhịp khi đến Dortmund

Dortmund cũng từng nhắm Ben Godfrey hè năm ngoái song hậu vệ này đã đến Everton. Giờ đây, bộ phận chuyển nhượng đội bóng Đức chuyển hướng sang Ben White – người đã có 34 lần ra sân cho Brighton mùa này.

Hậu vệ sinh năm 1997 được HLV Gareth Southgate đánh giá cao và dự kiến sẽ sớm góp mặt trên ĐT Anh. Hè này, White sẽ là “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng. Trước Dortmund, những PSG, MU và Arsenal đều đánh tiếng muốn có hậu vệ giàu tiềm năng này.

Đội trưởng của MU, Harry Maguire được cho là thúc giục HLV Ole Gunnar Solskjaer ký hợp đồng với White vào cuối mùa 2020-21. Anh muốn được song hành cùng một đối tác người Anh, người quen thuộc môi trường Premier League và sẽ bổ sung tốt cho mình.

White hội tụ đủ những tố chất này, điều khiến anh được Brighton định giá tới 35 triệu bảng.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X