Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund mở đường bán Sancho cho MU

Thứ Hai 19/10/2020 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây trên truyền thông, Giám đốc điều hành Dortmund, Hans-Joachim Watzke cho rằng CLB này không quá “cứng nhắc” trong vụ sao trẻ Jadon Sancho.

Dortmund mở đường bán Sancho


Hè năm nay, tương lai tiền vệ Jadon Sancho trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Với sự trưởng thành vượt bậc ở Dortmund, cầu thủ người Anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU là đội bóng khát cầu thủ sinh năm 2000 nhất
.
Dortmund mở đường bán sao trẻ Jadon Sancho cho MU hình ảnh

Jadon Sancho không tới MU ở Hè 2020


Dortmund tuyên bố chỉ bán sao trẻ Jadon Sancho nếu nhận được những lời đề nghị có giá trị lớn, họ muốn 108 triệu bảng cho ngôi sao của mình. MU đã gửi nhiều lời đề nghị, nhưng cao nhất chỉ vào khoảng 90 triệu bảng. Theo đó, 75 triệu bảng được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào đóng góp của cầu thủ 20 tuổi.

Dortmund tỏ ra cứng rắn, điều đó khiến MU không thể có được điều mình cần. Jadon Sancho đã ở lại Dortmund và tiếp tục là nhân tố quan trọng của đội bóng vùng Ruhr. Trong một chia sẻ mới đây trên truyền thông, Giám đốc điều hành Dortmund, Hans-Joachim Watzke cho rằng CLB này không quá “cứng nhắc” trong vụ Jadon Sancho. 

"Chúng tôi đã nói nhiều lần rồi, chúng tôi chỉ bán cậu ấy nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp. Ở Hè 2020, Dortmund đã nhận được một vài lời đề nghị, nhưng chưa đủ thuyết phục để chúng tôi để cậu ấy ra đi. Chúng tôi luôn cởi mở về tương lai Sancho".

"Chúng tôi vẫn giữ nguyên quan điểm, Dortmund có thể bán Sancho nếu như nhận được một đề nghị hợp lý. Hiện tại chúng tôi không có ý định bán trụ cột của mình vào tháng 1/2021, ít nhất cũng phải đến Hè năm tới Dortmund mới chấp nhận đàm phán".

Mùa giải năm nay, Jadon Sancho đã ra sân 4 lần trong màu áo Dortmund và ghi 1 bàn. Ngôi sao 20 tuổi vẫn đang là cầu thủ quan trọng của đội bóng vùng Ruhr, anh cũng từng bước chứng tỏ tầm ảnh hưởng ở ĐT Anh.

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ 17/10: MU mất Gã Hề trước đại chiến với Newcastle; Dortmund chốt giá bán Sancho
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 17/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Southgate tiết lộ số phận các “dân chơi” trên ĐT Anh
Gareth Southgate cho biết Jadon Sancho và Tammy Abraham vẫn sẽ được góp mặt trong ĐT Anh ở trận với Bỉ sau khi vi phạm quy định phòng chống Covid-19.
Liverpool sẽ không cạnh tranh với MU vụ Sancho
Huyền thoại John Barnes khẳng định Liverpool không cần phải cạnh tranh với Man United ở thương vụ Jadon Sancho.
Tại sao Man United thất bại ở thương vụ Jadon Sancho?
Jadon Sancho, dĩ nhiên, vẫn ở đó, trong danh sách mục tiêu của United cho các kỳ chuyển nhượng phía trước. Nhưng nếu sức khỏe tài chính của United vẫn là thứ...
Tiết lộ: Ed Woodward bất đồng với BLĐ MU vì Sancho
Tờ The Athletic tiết lộ ban lãnh đạo MU và phó chủ tịch Ed Woodward đã có những bất đồng quan điểm trong việc chiêu mộ Jadon Sancho.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X