Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund hét giá mục tiêu của M.U và Chelsea

Thứ Hai 26/06/2017 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ nước Pháp, Borussia Dortmund sẽ chỉ bán ngôi sao tấn công Ousmane Dembele nếu như Man United hoặc Chelsea đồng ý chi trả mức phí chuyển nhượng lên đến 79 triệu bảng.
Nhung Pulisic va Dembele cung la cap canh tuoi teen chat luong cua Dortmund
Dortmund chỉ bán Dembele nếu như nhận được 79 triệu bảng

Tiền đạo trẻ Ousmane Dembele hiện đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lớn hàng đầu châu Âu. Cả Barcelona, Bayern Munich, Paris Saint-Germain và một số đại gia Premier League đều đang xếp hàng mong mỏi có được chữ ký của viên ngọc thô nước Pháp.

Dễ dàng để hiểu tại sao Dembele lại trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng chỉ sau một năm chuyển đến Dortmund. Mùa trước, cầu thủ trẻ 20 tuổi đã kiến tạo 18 lần và ghi được 10 bàn thắng dưới sự chỉ đạo của HLV Thomas Tuchel. Tuy nhiên, sau khi vị chiến lược gia người Đức bất ngờ bị Die Borussen sa thải, Dembele cũng không còn mặn mà với màu áo vàng đen.

Dortmund vẫn đang giữ khư khư bảo bối của mình và một mực khẳng định sẽ không bán Dembele. Dẫu vậy, tờ Telefoot cho rằng đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ để cầu thủ sinh năm 1997 ra đi nếu như yêu cầu của họ nhận được sự đồng ý. Cụ thể, mức giá chuyển nhượng mà Dortmund mong muốn nhận được là 79 triệu bảng.

Được biết, cả Man United lẫn Chelsea đều đang khao khát có được Dembele. Những đội bóng này hy vọng tầm ảnh hưởng của N’golo Kante và Paul Pogba sẽ có thể thuyết phục được Dembele tới Anh thi đấu. Nhìn chung, thỏa thuận điều khoản cá nhân với cầu thủ trẻ 20 tuổi vẫn còn đơn giản. Mấu chốt để có được chữ ký của Dembele vẫn là thương lượng với Dortmund về một mức phí chuyển nhượng hợp lý hơn.

Mới đây, Dembele đã được HLV Didier Deschamps trao cơ hội ra sân trong màu áo đội tuyển Pháp ở trận giao hữu với đội tuyển Anh. Dù chơi thiếu người từ đầu hiệp hai nhưng đội bóng xứ lục lăng vẫn giành được chiến thắng 3-2 chung cuộc. Và Dembele chính là người ghi bàn thắng quyết định. Pha lập công này càng khiến cho giá trị chuyển nhượng của cầu thủ trẻ người Pháp tăng phi mã sau khi đã có một mùa giải thành công ở Đức.
M.U tiến một bước dài ở thương vụ chiêu mộ sao Chelsea
Theo tờ Daily Star, Man United đã thương lượng thành công mức phí chuyển nhượng cầu thủ Nemanja Matic từ Chelsea và thương vụ này hứa hẹn sẽ được thúc đẩy...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X