Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund hét giá 100 triệu Euro với Liverpool cho cầu thủ thay thế Salah

Thứ Ba 22/10/2024 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẽ phải chi 100 triệu Euro nếu muốn chiêu mộ Jamie Bynoe-Gittens thay thế cho Mohamed Salah vào mùa hè năm sau.

Dortmund hét giá Jamie Bynoe-Gittens với Liverpool

Mohamed Salah đang bước vào năm hợp đồng cuối cùng ở Liverpool. Không có dấu hiệu nào cho thấy cầu thủ người Ai Cập sẽ ở lại Anfield sau mùa giải này. Liverpool đã bắt đầu tìm kiếm một tiền vệ cánh mới trong trường hợp cầu thủ 32 tuổi lựa chọn ra đi. Tờ Bild cho biết Jamie Bynoe-Gittens của Dortmund là mục tiêu được Liverpool nhắm đến.

Bynoe-Gittens
Dortmund hét giá Jamie Bynoe-Gittens với Liverpool

Với việc Salah nói rằng anh muốn “tận hưởng năm cuối cùng” trong hợp đồng ở Liverpool, rõ ràng việc The Kop phải dự phòng việc ngôi sao người Ai Cập ra đi là có cơ sở.

Được biết, Liverpool sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị khổng lồ cho Jamie Bynoe-Gittens. Tuy nhiên, Dortmund xác định chỉ bán cầu thủ người Anh nếu nhận được 100 triệu Euro.

Bynoe-Gittens gia nhập Dortmund từ học viện Man City vào năm 2020, cũng giống như Jadon Sancho 3 năm trước đó. Mức phí mà Dortmund phải trả là 90,000 Euro. Và bây giờ thì Bynoe-Gittens đang gây ấn tượng ở đội một của Dortmund. Cầu thủ trẻ người Anh đã ghi 4 bàn và 2 kiến tạo trong 10 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Cầu thủ trẻ này còn hợp đồng tới năm 2028 và giúp Dortmund có lợi thế trong việc đàm phán. Cũng vì thế nên Dortmund thoải mái hét giá với những đội bóng muốn đầu tư vào tiềm năng của Jamie Bynoe-Gittens.

Dĩ nhiên là Bynoe-Gittens khó có thể tỏa sáng ngay lập tức ở một môi trường khắc nghiệt như Premier League. Đầu tư vào một cầu thủ trẻ như Bynoe-Gittens ở thời điểm này còn quá sớm và việc anh không đáp ứng được yêu cầu ở Premier League hoàn toàn là chuyện có thể xảy ra.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X