Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund bất ngờ thay đổi quyết định về tương lai Jadon Sancho

Thứ Ba 25/02/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Jadon Sancho đang được quan tâm rất nhiều, theo Bild, Dortmund có thể giữ chân cầu thủ người Anh thêm ít nhất 1 năm nữa.

Dortmund có thể giữ Sancho ở Hè 2020


Jadon Sancho đang chơi cực tốt trong màu áo Dortmund. Ngôi sao người Anh cùng với Haaland đang giúp đội bóng vùng Ruhr thăng hoa trên mọi đấu trường. Dortmund vẫn còn cơ hội vô địch Bundesliga, họ cũng đã đánh bại PSG 2-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.
Dortmund bất ngờ thay đổi quyết định tương lai Jadon Sancho hình ảnh

Dortmund có thể không bán Sancho ở Hè 2020


Với những màn trình diễn bùng nổ, Jadon Sancho được nhiều đội bóng quan tâm. MU muốn có cầu thủ sinh năm 2000, Chelsea và Liverpool cũng theo đuổi cầu thủ chạy cánh này. Những đội bóng lớn chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này.

Có những nguồn tin cho rằng Dortmund đòi 120 triệu bảng cho Sancho, đội bóng nào muốn có cầu thủ 19 tuổi phải chi đủ số tiền này. Bản thân Sancho cũng đã nghĩ đến việc cập bến một CLB giàu tham vọng hơn, qua đó nuôi hy vọng giành những danh hiệu, đồng thời được hưởng một mức lương cao hơn.

Tương lai Jadon Sancho đang được quan tâm rất nhiều, theo Bild, Dortmund có thể giữ chân cầu thủ người Anh thêm ít nhất 1 năm nữa.

Dortmund đang quyết tâm giành những danh hiệu, bởi vậy họ có thể giữ chân những cầu thủ hàng đầu trong đội hình. Đội bóng vùng Ruhr thậm chí sẽ đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2020, qua đó cạnh tranh sòng phẳng với Bayern Munich ở Bundesliga, cũng như nuôi tham vọng bay xa ở đấu trường châu Âu.

Mới đây, Owen Hargreaves khen ngợi Sancho, cựu sao MU đã so sánh cầu thủ sinh năm 2000 với siêu sao Neymar của PSG. Thậm chí, cầu thủ người Đức khuyên những đội bóng lớn nhanh chóng ký hợp đồng với cựu sao Man City.

“Màn trình diễn từ Sancho giống như Neymar ở thời kỳ đỉnh cao. Cậu ấy khiến đối thủ không thể ngăn cản. Hãy lấy tiền của bạn ra và ký kết với anh ấy vì đó là cầu thủ đặc biệt. Tôi tin Sancho còn có thể tốt hơn nữa, cậu ấy có thể xuất sắc nhất thế giới”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X