Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund đòi đổi Sancho lấy thần đồng, MU có gật đầu?

Thứ Sáu 17/04/2020 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, Borussia Dortmund đã cố gắng để có được Mason Greenwood như một phần trong hợp đồng bán Jadon Sancho khi Manchester United liên hệ mùa hè năm ngoái.

Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” đã nói rõ rằng tiền đạo tuổi teen không phải để bán và thỏa thuận của đôi bên không thành hiện thực.

MU muốn có Sancho


Jadon Sancho đã nổi lên như một sao sáng của Borussia Dortmund và Bundesliga từ mùa trước. Cũng từ đó tới nay, những tin đồn liên quan đến tương lai chàng trai sinh năm 2000 nổi lên không ngớt.

Dortmund đòi đổi Jadon Sancho lấy thần đồng, MU có gật đầu hình ảnh
Sancho nằm trong tầm ngắm của MU

Sancho đã rời Man City tới Dortmund năm 2017 và CLB này nằm trong số muốn đón anh hồi hương sau 3 năm. Ngoài ra, Chelsea, Liverpool và Man United cũng có chung ý muốn.

Mùa này, Sancho tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc. 23 lần ra sân, anh đóng góp 14 bàn thắng và 15 pha kiến tạo. Sự quan tâm dành cho Sancho của MU là rõ ràng và họ dự định sẽ chi đậm để có tuyển thủ Anh.

Từ chối nhả Greenwood

ESPN tiết lộ mùa hè năm ngoái MU cũng cố gắng sở hữu Sancho. Trong lúc đó, Dortmund đã đưa ra đề nghị lấy Mason Greenwood theo chiều ngược lại mới nhả người. Giao kèo như vậy đã không thành hiện thực bởi MU tuyên bố Greenwood không phải để bán.

Greenwood
"Quỷ đỏ" không chấp nhận nhả Greenwood

Không lâu sau, tiền đạo 19 tuổi đã ký hợp đồng mới dài hạn với đội sân Old Trafford. Mùa này, Greenwood tiếp tục cho thấy sự tiến bộ với 12 bàn trên mọi đấu trường. Dortmund cũng hiểu được đối tác hoàn toàn không có ý định ngồi vào đàm phán với những gì liên quan đến thần đồng do mình tự đào tạo.

Nhưng đổi lại, đội bóng Đức cũng không dễ nhả Sancho cho MU. Ngay kể cả khi gặp khó khăn tài chính do Covid-19 gây ra, Dortmund cũng không để tài năng trẻ nước Anh ra đi với giá từ 100 triệu bảng trở xuống.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X