Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund để Gundogan tới M.U với giá 16 triệu bảng

Thứ Tư 07/01/2015 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Đức Ilkay Gundogan tiếp tục từ chối đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Dortmund, điều này khiến đội bóng nước Đức buộc phải để tiền vệ 24 tuổi ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu không muốn mất trắng vào cuối mùa. Theo đó, đội bóng nước Đức sẵn sàng để Gundogan đến M.U nếu Quỷ đỏ chịu chi ra 16 triệu bảng.

 
Ở hai mùa giải gần đây, tiền vệ người Đức thường xuyên dính chấn thương và chưa thể lấy lại phong độ đỉnh cao của mình. Trong mùa giải này, Gundogan mới chỉ ra sân trong 12 lần, anh có được 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn. Thành tích kém cỏi của Dortmund một phần cũng vì những chấn thương, trong đó việc tiền vệ 24 tuổi không thể ra sân là một mất mát lớn.
Dortmund de Gundogan toi M.U voi gia 16 trieu bang hinh anh
Chồng đủ 16 triệu bảng M.U sẽ có Gundogan
Hiện tại, tuyển thủ 24 tuổi đã trở lại sau chấn thương. Hợp đồng của anh với đội bóng chỉ còn thời hạn đến hè năm 2016, mặc dù Dortmund đã nhiều lần muốn Gundogan đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức đã từ chối, theo đó anh muốn chơi bóng ở một đội bóng giàu tham vọng hơn. Cụ thể là ở Anh hoặc Tây Ban Nha.

Trả lời trong cuộc phỏng vấn gần nhất, Gundogan cho biết “Mục tiêu của tôi là đến chơi ở một đội bóng bên ngoài nước Đức. Tôi không muốn khoác áo một đội bóng Đức để chống lại Dortmund. Nếu phải ra đi thì tôi sẽ đến Tây Ban Nha hoặc sang một đội bóng lớn của Anh’’. Hiện tại, ở La Liga chỉ có Real là quan tâm đến tiền vệ gốc Thổ, những trong đội hình của Kền kền trắng không có chỗ cho Gundogan. Ở nước Anh, hàng loạt đội bóng muốn có chữ ký của tiền vệ 24 tuổi, trong đó M.U là đội bóng quyết tâm hơn cả.

Gundogan đã không giấu giếm ước vọng được thi đấu ở sân chơi Ngoại hạng. Và HLV Van Gaal cũng muốn có sự phục vụ của tuyển thủ người Đức để bổ sung sức mạnh hàng tiền vệ. Giờ đây tuyến giữa của MU vẫn đang thiếu đi một cầu thủ chuyên phân phối bóng trong bối cảnh Michael Carrick đã lớn tuổi và vừa trở lại sau chấn thương. Chính bởi thế Gundogan có thể sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho HLV Louis Van Gaal ở hàng tiền vệ.

Arsenal, Liverpool và Chelsea đều bày tỏ quan tâm đến Gundogan trong quá khứ. Tuy nhiên, ở thời điểm này, triển vọng chuyển nhượng của M.U là cao nhất. Nếu phía Quỷ đỏ chồng lên bàn đàm phán 16 triệu bảng trong tháng này hoặc ở kỳ chuyển nhượng hè tới, lãnh đạo đội chủ sân Signal Iduna-Park sẽ gật đầu ngay lập tức, bởi khi đáo hạn hợp đồng đội bóng nước Đức sẽ không thể thu về một xu từ thương vụ này.

Gundogan gia nhập Dortmund vào năm 2011, trong màu áo đội bóng nước Đức anh có được 7 bàn thắng sau 65 lần ra sân. 

Xem thêm về thông tin chuyển nhượng của M.U

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X