Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund đạt thỏa thuận chiêu mộ Sancho từ Man United

Thứ Năm 04/01/2024 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho đã đạt thỏa thuận chuyển đến Dortmund thi đấu theo dạng cho mượn vào tháng Một này.

Dortmund đạt thỏa thuận chiêu mộ Sancho từ Man United

Jadon Sancho đã bị loại khỏi kế hoạch của Man United vì mâu thuẫn với HLV Ten Hag. Tiền vệ người Anh bị chỉ trích vì không tập luyện đủ tốt. Sancho không ra sân cho MU từ cuối tháng 8 và phải tập luyện cùng đội trẻ.

Sancho
Dortmund đạt thỏa thuận chiêu mộ Sancho từ Man United

Theo tờ Bild, Sancho đã tìm được lối thoát khỏi Man United trong tháng Một. Cầu thủ người Anh sẽ trở lại thi đấu cho Dortmund theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Đội bóng nước Đức chỉ tiêu tốn 2,6 triệu Bảng ở thương vụ này. Sancho sẽ có cơ hội hồi sinh sự nghiệp của mình ở nơi đã giúp anh thăng tiến.

Một vài vấn đề về thuế cần được giải quyết trước khi Sancho được phép rời khỏi Man United. Nhiều khả năng anh sẽ hội quân cùng Dortmund ở trại tập luyện mùa đông của đội bóng này ở Marbella vào thứ Sáu tới. Dortmund sẽ đối đầu với AZ Alkmaar trong một trận giao hữu vào thứ Bảy.

Sancho từng đóng góp 50 bàn thắng và 64 pha kiến tạo cho Dortmund trong 137 lần ra sân. Tuy nhiên, Sancho chỉ ghi được 12 bàn và có 6 kiến tạo cho MU trong 82 lần ra sân kể từ khi chuyển đến Old Trafford với giá 75 triệu Bảng.

Sancho ra sân từ ghế dự bị ở 3 trận đấu hồi đầu mùa giải này. Nhưng anh đã không được sử dụng sau vụ lùm xùm với HLV Ten Hag. Những màn trình diễn của Sancho hồi đầu mùa giải cũng rất kém cỏi, bởi anh phải thi đấu ở vị trí không phải sở trường là tiền đạo cắm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X