Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund đã nói lời chia tay với Jadon Sancho

Thứ Ba 25/05/2021 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ báo chí Đức, CLB Dortmund đã chấp nhận sự thật rằng tiền vệ Jadon Sancho sẽ ra đi vào mùa hè này.

Sancho sắp rời Dortmund


Cụ thể, ấn phẩm BILD mới đây đưa ra thông tin đáng chú ý, tiền vệ Jadon Sancho đã gửi lời chia tay tới CLB chủ quản Borussia Dortmund. Đây được coi là động thái rõ ràng cho sự ra đi của cầu thủ này trong phiên chợ hè. Có không ít thông tin cho rằng thời điểm vụ chuyển nhượng hoàn thành sẽ là trước thềm EURO.
 
Bến đỗ của sao trẻ người Anh được cho là Premier League, với ứng cử viên sáng giá Man United. Quỷ đỏ đã theo đuổi Sancho một thời gian dài, nhưng thất bại vì mức giá Dortmund đòi quá cao. Nhưng giờ, ‘thoả thuận quý ông’ cho phép Sancho được ra đi ở mùa hè này với phí chuyển nhượng hợp lý.

Sancho vs Augsburg
Jadon Sancho đã nói lời chia tay Dortmund
 
Việc cán đích trong Top 4 Bundesliga cũng giúp Dortmund tự tin hơn trong việc bán người, bởi họ có thời gian và vị thế để tìm nhân tố thay thế. Chưa kể, suất dự Champions League cũng giúp CLB vùng Rhur giữ chân Erling Haaland, và họ sẽ bán đi một ngôi sao khác.
 
Truyền thông quốc tế cũng đăng tin, Man United thực chất đã đạt thoả thuận cá nhân với cựu cầu thủ Man City, và giờ tất cả chỉ chờ xem đội chủ sân Old Trafford có động thái chuyển nhượng. Được biết, mức giá để Dortmund chấp thuận trong thương vụ này là 75 triệu bảng – tương đương 90 triệu euro (thay vì 120 triệu euro/108 triệu bảng như năm ngoái).
 
Cùng với đó, đội bóng Đức cũng nhắm tới cầu thủ 21 tuổi Jonathan Ikone – tiền vệ vừa vô địch Ligue 1 cùng Lille.
 
Sao MU: Đã đến lúc chúng tôi phải giành danh hiệuSao MU: Đã đến lúc chúng tôi phải giành danh hiệu
Trước thềm trận đấu quan trọng nhất mùa giải này, tiền đạo Mason Greenwood đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội.
ẤM LÒNG: Thủ môn Dortmund cố tình cho đối thủ ghi bàn trong ngày giải nghệẤM LÒNG: Thủ môn Dortmund cố tình cho đối thủ ghi bàn trong ngày giải nghệ
Trong trận đấu cuối cùng trước khi giải nghệ, Lars Bender ghi bàn dễ dàng trên chấm 11m sau hành động tri ân của thủ môn Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X