Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund cũng muốn có Lukaku

Thứ Tư 28/05/2014 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Borussia Dortmund chưa thể an tâm về kế hoạch thay thế Robert Lewandowski khi họ vừa đánh tiếng đến Romelu Lukaku.
 
Thực tế, Dortmund đã mua được Andrea Ramos, chủ công của Hertha Berlin và đây là lựa chọn để thay thế Lewandowski trong mùa giải sau. Tuy nhiên Dortmund không thể trông chờ vào mình tân binh này. Họ vẫn chỉ có 1-2 tiền đạo để xoay sở và đây là số lượng quá ít cho một mùa giải dài dằng dặc. Vì thế đội bóng Đức buộc phải tìm kiếm thêm, nhằm chia lửa cho Ramos và cũng là để tạo áp lực để chân sút này phải chứng tỏ mình. Lukaku là cái tên đã được chọn, thậm chí anh có thể là lựa chọn số 1 nếu về Dortmund.
 
Theo báo chí Anh, Dortmund vừa đánh tiếng đến đại diện của Lukaku. Chân sút người Bỉ vẫn chưa nhìn thấy tương lai ở Chelsea dù hai mùa giải qua, trong màu áo West Brom và Everton, anh đều chơi rất tốt. Vì thế lúc này, lựa chọn khả dĩ nhất dành cho chân sút người Bỉ là ra đi. Everton, Arsenal và Tottenham đều đang muốn có anh. Bởi vậy Dortmund sẽ gặp rất nhiều trắc trở trong cuộc chạy đua này. Hơn nữa ngân sách của họ không thể rủng rỉnh để có thể ganh đua tiền bạc. Những gì Dortmund hứa hẹn với Lukaku có lẽ chỉ là trao cho anh một suất đá chính.
 
Ngoài Lukaku, Dortmund còn nhắm đến Mario Mandzukic, người gần như chắc chắn sẽ bị Bayern thanh lý. Tuy nhiên khả năng thành công của thương vụ này rất thấp bởi một cầu thủ như Mandzukic đòi hỏi phí chuyển nhượng và tiền lương cao. Vì dù sao, sau những thành công cùng Bayern, Mandzukic đã có được thương hiệu của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X