Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund có câu trả lời cho Arsenal và Man City vụ Julian Weigl

Thứ Hai 21/01/2019 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund lên tiếng về tương lai Julian Weigl, đội bóng vùng Ruhr khẳng định không bán cầu thủ 23 tuổi vào tháng 1 năm 2019.

Arsenal và Man City quan tâm Julian Weigl


Man City đang lên kế hoạch tìm người thay thế cho Fernandinho, cầu thủ năm nay đã 33 tuổi. Đội chủ sân Etihad chấp nhận chi 35 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1995 vào tháng 1 này, họ đang nỗ lực đàm phán để hy vọng có được điều mình cần.
 
Dortmund lên tiếng về tương lai Julian Weigl hình ảnh

Julian Weigl được Man City và Arsenal quan tâm


Ngoài Man City thì Arsenal cũng muốn có Julian Weigl, đội bóng thành London muốn mượn ngôi sao của Dortmund kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu bảng vào cuối mùa giải. PSG và Roma cũng muốn đưa tiền vệ 23 tuổi rời Dortmund vào tháng 1 này.

Julian Weigl là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng phòng thủ tốt, anh sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng phán đoán tốt. Ngôi sao người Đức hoàn toàn có thể trưởng thành hơn nữa trong tương lai.

Mùa giải 2018/19, Julian Weigl không được sử dụng thường xuyên. Ngôi sao người Đức chỉ đá chính có 4 trận ở Bundesliga mùa này. Việc không được sử dụng thường xuyên đang khiến Weigl chán nản, anh cũng muốn rời Dortmund để được ra sân thường xuyên hơn.
 


Dortmund không bán Weigl vào tháng 1

 


Dortmund lên tiếng về tương lai Julian Weigl, đội bóng vùng Ruhr khẳng định không bán cầu thủ 23 tuổi vào tháng 1 năm 2019. Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund khẳng định.
 
Julian Weigl cua Dortmund

Dortmund không bán Julian Weigl vào tháng 1 năm 2019


“Cậu ấy chắc chắn sẽ ở lại với chúng tôi cho đến cuối mùa giải. Dortmund đang cạnh tranh những danh hiệu lớn, chúng tôi cần một đội hình có chiều sâu đủ tốt. Julian Weigl là cầu thủ quan trọng với chúng tôi, điều đó không phải bàn cãi. Chắc chắn chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi”.

“Chúng tôi chưa nhận được một lời đề nghị nào cả, ngay cả nhận được những lời đề nghị chúng tôi sẽ từ chối. Dortmund chỉ quyết định tương lai Julian Weigl vào cuối mùa giải. Hiện tại cậu ấy vẫn đang nỗ lực tập luyện, cậu ấy đang cố gắng nhằm hy vọng được thi đấu nhiều hơn”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X