Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Birmingham báo tin cực vui cho MU vụ thần đồng 16 tuổi

Thứ Năm 05/03/2020 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund ký hợp đồng với Jude Bellingham của Birmingham là tin đồn không đúng sự thực, đó là xác nhận của HLV Pep Clotet.

Dortmund chưa có Jude Bellingham


Cách đây không lâu, báo chí Anh đồn rằng Dortmund ký hợp đồng 5 năm với Jude Bellingham. Sau khi có Haaland với giá 20 triệu euro, Dortmund tiếp tục săn những sao trẻ tiềm năng khác. Đội bóng nước Đức đánh giá cao tài năng của Jude Bellingham và nhanh chóng tiếp cận cầu thủ này. 
 
Dortmund ký hợp đồng với Jude Bellingham của Birmingham  hình ảnh

Dortmund được đồn đoán quan tâm Bellingham


Theo đó, đội bóng vùng Ruhr đã thuyết phục Birmingham bán cầu thủ 16 tuổi với giá 35 triệu bảng, thương vụ này sẽ chính thức được thông qua vào tháng 6 năm nay. 

Jude Bellingham được ví như Steven Gerrard mới. Dù còn rất trẻ song cầu thủ 16 tuổi đã trở thành một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất của HLV Pep Clotet. Cầu thủ sinh năm 2003 này có thể đá ở nhiều vị trí trên hàng công, từ tiền vệ trung tâm, hộ công cho đến tiền đạo cánh.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Dortmund ký hợp đồng với Jude Bellingham của Birmingham là tin đồn không đúng sự thực, đó là xác nhận của HLV Pep Clotet.

"Tôi không thể nói gì nhiều vì chuyển nhượng không nằm trong quyền hạn của tôi. Đối với Birmingham, việc cầu thủ của chúng tôi, trưởng thành từ lò đào tạo của chúng tôi được các đội bóng lớn chú ý là rất tuyệt vời."

“Tôi đã nghe thấy những tin đồn cho rằng cậu ấy đạt được thỏa thuận với một CLB nào đó, nhưng thông tin đó là không đúng sự thực. Jude Bellingham vẫn là người của Birmingham, cậu ấy chưa thuộc về CLB nào cả. BLĐ có lẽ sẽ xem xét tương lai cậu ấy vào cuối mùa giải”.

Như vậy là MU vẫn còn nguyên cơ hội chiêu mộ thần đồng 16 tuổi. Vào tháng 1 năm nay, Quỷ đỏ gửi lời đề nghị 25 triệu bảng nhưng bị từ chối, nhiều khả năng họ sẽ phải tăng giá hỏi mua cầu thủ này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X