Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund chốt giá bán Jadon Sancho cho MU

Thứ Bảy 16/02/2019 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund bán Jadon Sancho cho MU nếu nhận được 70 triệu bảng, đó là thông tin được tờ The Sun của nước Anh đăng tải.

MU chỉ có Sancho nếu chi ra 70 triệu bảng


Mùa giải này, cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đang chơi cực tốt trong màu áo Dortmund. Ngôi sao sinh năm 2000 đã có 7 bàn cùng 9 kiến tạo sau 14 lần đá chính ở Bundesliga, cầu thủ 18 tuổi rất đa năng, anh có thể đá tốt ở cả hai cánh.
Dortmund bán Jadon Sancho cho MU nếu hình ảnh

Jadon Sancho đang chơi rất tốt


Tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt đang giúp Sancho trở thành một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn. M.U, Barca và Real là những đội bóng thèm khát ngôi sao của Dortmund.

Đội bóng vùng Ruhr bỏ ra 15 triệu bảng để có Sancho từ Man City. Nếu đội bóng nước Đức bán Sancho, 15% số tiền thu về từ thương vụ này sẽ phải trả cho Man xanh như hợp đồng đã ký kết. Dortmund bán Jadon Sancho cho MU nếu nhận được 70 triệu bảng, đó là thông tin được tờ The Sun của nước Anh đăng tải.

Đội bóng nước Đức quyết không bán rẻ ngôi sao của mình, họ đòi đủ 70 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 2000. Đó là một số tiền cực lớn cho một cầu thủ trẻ, và M.U sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. Cũng theo The Sun, M.U có thể gây sốc với thương vụ này, họ có thể chi đủ số tiền mà Dortmund yêu cầu.
Dortmund chốt giá bán Jadon Sancho cho MU hình ảnh 2

Dortmund chốt giá bán Jadon Sancho cho MU


Phó chủ tịch Ed Woodward luôn đánh giá cao những bản hợp đồng có tiềm năng phát triển, khả năng ông chi tiền giúp M.U đưa về Sancho là hoàn toàn có thể.

Dortmund vừa gây thất vọng khi thua 0-3 trước Tottenham ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2018/19. Jadon Sancho phát biểu sau trận Tottenham vs Dortmund, ngôi sao mới nổi của đội bóng nước Đức khẳng định với những gì đã diễn ra Spurs xứng đáng giành chiến thắng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X