Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund chính thức có câu trả lời cho MU và Liverpool vụ Jude Bellingham

Thứ Năm 28/10/2021 04:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Borussia Dortmund - Sebastian Kehl khẳng định tiền vệ Jude Bellingham sẽ không rời câu lạc bộ bất chấp sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Dortmund tuyên bố cứng rắn về Jude Bellingham


Tiền vệ Jude Bellingham vừa ghi một bàn thắng tuyệt đẹp trong chiến thắng 3-1 của Dortmund trước Arminia Bielefeld, đây đã là bàn thắng thứ 3 sau 15 lần ra sân trên mọi mặt trận của cầu thủ sinh năm 2003 cho đội bóng vùng Ruhr ở mùa giải năm nay. 

Ngôi sao người Anh đang chơi tuyệt hay trong màu áo Dortmund. Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng Bellingham thi đấu chững chạc, anh năng nổ trong mọi trận đấu và tham gia vào mọi nhiệm vụ, từ hỗ trợ phòng ngự, phân phối bóng cho đến tạo cơ hội cho các đồng đội và trực tiếp ghi bàn.
 
Dortmund lên tiếng về tương lai tiền vệ Jude Bellingham  hình ảnh

Dortmund tuyên bố không bán Jude Bellingham


Sự trưởng thành của Bellingham giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Theo Mirror, MU và Liverpool là những đội bóng muốn có cầu thủ của Dortmund, họ chấp nhận chi 75 triệu euro tiền chuyển nhượng qua đó đưa tiền vệ này trở lại nước Anh.

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của Jude Bellingham, phía Dortmund đã phải lên tiếng. Giám đốc điều hành Sebastian Kehl của đội bóng này nói với tờ SPORT1: “Bellingham là cầu thủ của Dortmund và cậu ấy sẽ tiếp tục chơi bóng ở đây”.

“Có rất nhiều mối quan tâm xung quanh Jude Bellingham, không chỉ Liverpool. Nhưng hợp đồng của cậu ấy với chúng tôi không có điều khoản giải phóng. Bellingham hạnh phúc ở Dortmund, cậu ấy được ra sân thường xuyên và được NHM yêu mến, cậu ấy không có lý do để rời nơi này”.

“Dortmund cũng không có lý do để bán cậu ấy ở thời điểm hiện tại. Bellingham là tương lai của đội bóng và chúng tôi muốn giữ cậu ấy lâu nhất có thể. Chúng tôi muốn giành các danh hiệu, và chúng tôi phải giữ những cầu thủ quan trọng. Việc Bellingham được nhiều đội bóng quan tâm cho thấy cậu ấy đang đi đúng hướng, chúng tôi tin rằng cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa”.
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X