Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Vượt mặt MU, Dortmund chiêu mộ "thần đồng" nước Anh

Thứ Hai 20/07/2020 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần đồng Jude Bellingham đã hoàn tất việc chuyển đến Borussia Dortmund dù được liên hệ với Man United trong nhiều tháng qua.
Dortmund đã đăng tải một video xác nhận việc chiêu mộ Jude Bellingham trên trang Twitter chính thức. Các cầu thủ và nhân viên của CLB đã hát bài “Hey Jude” của nhóm nhạc huyền thoại The Beatles để chào mừng thành viên mới đến từ Birmingham.

Video Dortmund chào đón Jude Bellingham:
video


Được biết, Bellingham cập bến Dortmund theo một bản hợp đồng 5 năm với mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro. Bellingham sẽ hưởng mức lương 60.000 bảng/tuần tại Signal Iduna Park. Cầu thủ 17 tuổi chính thức trở thành sao trẻ tuổi teen đắt giá nhất châu Âu sau khi vươn lên ở hàng tiền vệ Birmingham trong 12 tháng qua.

CHÍNH THỨC Jude Bellingham từ chối MU chọn đường của Sancho hình ảnh

Dortmund chính thức chiêu mộ thành công Jude Bellingham


Bellingham đã ghi được 4 bàn sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Birmingham mùa 2019/20. Anh sẽ chơi trận cuối cùng cho đội chủ sân St. Andrew’s gặp Derby County vào giữa tuần này.

Man United và Bayern Munich cũng được liên hệ với Bellingham. Nhưng cầu thủ trẻ người Anh quyết định nối gót Jadon Sancho đến Dortmund.

Chia sẻ sau khi thương vụ chuyển nhượng được hoàn tất, Bellingham dành những lời tri ân tới CLB Birmingham vì trao cho anh cơ hội thi đấu chuyên nghiệp từ khi còn rất trẻ.

“Tôi không thể dùng lời nào cảm ơn Birmingham cho đủ vì những gì CLB làm cho tôi không chỉ ở mùa giải này mà kể từ khi tôi đến CLB khi mới 7 tuổi. Giờ thì tôi rất thích thú khi được gia nhập một trong những CLB lớn nhất châu Âu. Con đường của BVB, nhất là cách họ giúp các cầu thủ trẻ phát triển, khiến cho quyết định này trở nên dễ dàng với tôi và cả gia đình.

Tôi không thể chờ đợi để được thi đấu ở một trong những sân vận động đẹp nhất thế giới, hy vọng là trước hơn 80.000 khán giả càng sớm càng tốt”.

Video tài năng của Jude Bellingham:
video


Thần đồng 16 tuổi từ chối MU vì lý do “vô lý nhưng khá thuyết phục”
Sao trẻ Jude Bellingham đang thiên về khả năng ở lại Birmingham mùa hè này thay vì đến Manchester United hay một ông lớn nào đó.
Thần đồng 16 tuổi sẽ quay lưng với MU?
Theo thông tin được Sport Bild tiết lộ, tiền vệ Jude Bellingham của Birmingham muốn lựa chọn một đội bóng như Dortmund thay vì MU nếu rời khỏi CLB Hạng nhất...
MU hứa hẹn gì với thần đồng 16 tuổi của nước Anh
Tờ The Standard Standard cho hay MU đã cam đoan với tài năng trẻ Jude Bellingham rằng sẽ tiến hành đàm phán với CLB chủ quản của tiền vệ này về việc chuyển...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X