Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund chỉ bán sao khủng cho Man City với giá 68 triệu bảng

Chủ Nhật 09/09/2018 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City mua Julian Weigl thành công nếu chịu chi ra 68 triệu bảng, phía Dortmund khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình với số tiền kể trên.

Man City nhắm Julian Weigl thay Fernandinho


Năm nay Fernandinho đã 33 tuổi, HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ người Brazil. Ở Hè 2018, đội chủ sân Etihad đã nhắm Fred, song ngôi sao 25 tuổi đã chọn M.U thay vì cập bến nửa xanh thành Manchester.
 
Man City mua Julian Weigl thành công nếu chi đủ 68 triệu bảng hình ảnh

Julian Weigl lọt vào tầm ngắm của Man City


Trong một diễn biến mới nhất, Man City đã chuyển hướng sang tiền vệ Julian Weigl của Dortmund. Trong những năm gần đây, cầu thủ 23 tuổi là trụ cột trong đội hình của đội bóng vùng Ruhr, anh rất đa năng khi có thể đá trung vệ hay tiền vệ trung tâm đều tốt. 

Với khả năng tư duy rất tốt cùng nền tảng thể lực bền bỉ, cầu thủ sinh năm 1995 được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Bundesliga ở thời điểm hiện tại. Man City dự định chi tới 40 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi.

Pep muốn BLĐ Man xanh chi tiền để đưa Julian Weigl về sân Etihad vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Tây Ban Nha không cảm thấy yên tâm ở vị trí tiền vệ trụ khi duy nhất Fernandinho là lựa chọn đáng tin cậy.

Trước đó, MU quan tâm Julian Weigl, song với việc đã có Fred Quỷ đỏ đã rút lui trong thương vụ này. Ở thời điểm hiện tại Man xanh đang một mình một ngựa trong cuộc đua giành cầu thủ 23 tuổi.
 

Dortmund chỉ bán Julian Weigl với giá 68 triệu bảng

 

Man City mua Julian Weigl thành công nếu chịu chi ra 68 triệu bảng, phía Dortmund khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình với số tiền kể trên.
 
Dortmund ban Julian Weigl cho Man City neu nhan duoc 68 trieu bang

Dortmund bán Julian Weigl cho Man City nếu nhận được 68 triệu bảng


Theo tờ Bild của Đức, phía Dortmund đánh giá cao tài năng của cầu thủ 23 tuổi, họ ưu tiên giữ cầu thủ này ở lại. Nếu đội bóng nào muốn có cầu thủ sinh năm 1995 buộc phải chi ra một số tiền lớn. 68 triệu bảng là một số tiền rất lớn, bởi vậy Man City sẽ phải suy nghĩ rất kỹ trong thương vụ này. 

Trong trường hợp từ chối đưa về ngôi sao của Dortmund, Man City sẽ chuyển hướng sang một số mục tiêu khác. Hiện Junior Firpo của Real Betis cũng là một trong những mục tiêu được Man xanh nhắm tới, họ cũng chấp nhận chi tới 30 triệu euro mua cầu thủ 22 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X