Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund bất ngờ "bật đèn xanh" cho M.U vụ Hummels

Thứ Ba 24/03/2015 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Đức, ban lãnh đạo Dortmund vừa có quyết định bất ngờ khi sẵn sàng bán trung vệ, đội trưởng Mats Hummels nếu nhận đủ 36 triệu bảng. Đây là tin cực vui cho M.U khi thời gian qua Quỷ đỏ không giấu giếm tham vọng muốn sở hữu tuyển thủ người Đức.

chuyen nhuong mua He hinh anh
Dortmund bất ngờ muốn bán Hummels.

Sau kỳ World Cup 2014 thành công và cùng ĐT Đức lên ngôi vô địch, Hummels đã nhận được rất nhiều lời mời gọi siêu hấp dẫn của các đại gia châu Âu, đặc biệt là M.U. Thời gian qua, tham vọng của Quỷ đỏ liên tiếp bị Dortmund khước từ khi đại diện của Bundesliga khẳng định sẽ làm mọi cách để giữ chân Hummels.

Tuy nhiên, tình thế đã bất ngờ thay đổi. Theo tin từ báo chí Đức, ban lãnh đạo Dortmund vừa có quyết định bất ngờ khi sẵn sàng bán trung vệ, đội trưởng Mats Hummels nếu nhận đủ 36 triệu bảng. Được biết, bản thân cầu thủ người Đức cũng đang bày tỏ mong muốn rời sân Signal Iduna Park sau khi chứng kiến bộ mặt thi đấu tồi tệ của đội nhà. Hiện tại, Dortmund đã hết mục tiêu ở mùa giải năm nay khi mới bị Juventus loại khỏi đấu trường Champions League trong khi đó tại giải quốc nội họ cũng đang vật vờ ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Đây rõ ràng là tín hiệu đèn xanh, là tin cực vui dành cho M.U. Được biết, Quỷ đỏ đang quyết tâm rất lớn để mang về sân Old Trafford một trung vệ đẳng cấp và Hummels được xem là một bản hợp đồng khá chất lượng.

Số tiền 36 triệu bảng của Dortmund xem ra không phải là điều quá đáng ngại đối với M.U ở thời điểm hiện tại. Được biết, HLV Van Gaal vừa được cấp thêm 150 triệu bảng để tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới và mục tiêu số một sẽ là tăng cường trung vệ.

Dù đã chi số tiền tương tự ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 nhưng M.U đang có trong tay nguồn tài chính dồi dào. Ngoài khoản viện trợ của Chevrolet ra thì mùa tới Quỷ đỏ sẽ nhận khoản tài trợ khủng lên tới 750 triệu bảng của hãng sản xuất đồ dùng thể thao Nike. Và với lý do này, M.U hoàn toàn có thể tiếp tục tạo nên những thương vụ bom tấn khi phiên chợ Hè chính thức mở cửa.

Tuy nhiên, M.U phải nhanh tay hơn trong thương vụ Hummels bởi cả Barca, Real đều đang cử người theo rất sát trung vệ người Đức. Và với việc Dortmund tỏ ý muốn bán thì rõ ràng ngày Hummels rời Signal Iduna Park sẽ không còn xa.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X