Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund lên tiếng về khả năng Sancho tới MU hoặc Liverpool

Thứ Năm 12/03/2020 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund nói về tương lai Sancho, giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke tuyên bố chỉ để cầu thủ 19 tuổi ra đi với một điều kiện.

Dortmund không ưu tiên bán Sancho


Mùa giải vừa qua, Sancho chơi cực tốt trong màu áo Dortmund. Anh có 14 bàn và 13 kiến tạo ở Bundesliga, cầu thủ sinh năm 2000 này nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức đã giữ chân thành công ngôi sao của mình. 

Mùa giải năm nay, Sancho là một trong những cầu thủ tốt nhất của Dortmund. Ngôi sao người Anh tiếp tục duy trì sự ổn định, cầu thủ 19 tuổi đã có 14 bàn và 15 kiến tạo sau 21 lần đá chính ở Bundesliga, góp công lớn giúp đội bóng vùng Ruhr đang xếp thứ 2 trên BXH.

Cựu sao Man City là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay tiền đạo cắm đều tốt. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU muốn có Jadon Sancho, Chelsea và Liverpool cũng theo dõi ngôi sao người Anh. 

Mới nhất, Dortmund nói về tương lai Sancho, giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke tuyên bố chỉ để cầu thủ 19 tuổi ra đi với một điều kiện.

“Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là giữ chân Sancho. Cậu ấy sở hữu những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu, một vài năm tới cậu ấy có thể trở thành một trong những người xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình. Tiềm năng của Sancho là rất lớn”.

“Tuy nhiên, chúng tôi tôn trọng mong muốn của các cầu thủ. Nếu Sancho nói rằng cậu ấy muốn ra đi, khi đó chúng tôi sẽ đàm phán với những đội bóng muốn có cậu ấy. Tất nhiên, chúng tôi sẽ chỉ để Sancho ra đi nếu nhận được số tiền đủ lớn”.

Cách đây không lâu, Sancho nói về tương lai. Cầu thủ sinh năm 2000 tuyên bố tập trung vào việc thi đấu và tôn trọng hợp đồng đã ký với Dortmund.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X