Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmud CHÍNH THỨC trả lời MU về Jadon Sancho

Thứ Hai 10/08/2020 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất vừa được phát bởi GĐTT Michael Zorc của Dortmund, tương lai của Jadon Sancho đã được xác nhận.


MU nhận câu trả lời từ Dortmund
 

Trong buổi tập chiều nay (tối 10/8 – giờ Việt Nam), GĐTT của Dortmund đã chính thức đưa ra câu trả lời: “Chúng tôi có kế hoạch với Jadon Sancho. Cậu ấy sẽ chơi cho Dortmund ở mùa giải sau. Quyết định này là cuối cùng, tôi nghĩ đó là câu trả lời cho mọi câu hỏi.”

Dortmund chính thức trả lời vụ Jadon Sancho với MU hình ảnh

Michael Zorc trả lời về Jadon Sancho trong buổi tập ngày 10/8


Thông báo này chắc chắn sẽ khiến các CĐV của Man United cảm thấy rất hụt hẫng. Trước đó, Dortmund đã phát ra thông điệp sẽ cho thời hạn cuối cùng vào ngày 10/8 để Quỷ đỏ đưa ra lời hỏi mua 120 triệu euro, bằng không Sancho sẽ ở lại. 

Hiện nay, Sancho và toàn đội đang có mặt ở Thuỵ Sỹ để tập huấn trước mùa giải mới. Phía Dortmund cũng khẳng định, thời hạn hợp đồng còn 2 năm của Sancho là không chính xác, bởi CLB đã bí mật gia hạn thêm 1 năm (tới tháng 6/2023) và không bị sức ép phải bán ngay mùa hè này.

Dortmud CHÍNH THỨC trả lời MU về Jadon Sancho hình ảnh gốc 2

Hình ảnh Jadon Sancho trong buổi tập


Về phía Man United, dù đã nhận gáo nước lạnh nhưng phiên chợ hè vẫn còn kéo dài cho tới tháng 10, và họ còn nguyên cơ hội. Còn nhớ vào mùa hè 2017, cũng chính Michael Zorc từng khẳng định về Dembele: “Cậu ấy còn hợp đồng dài hạn tới năm 2021, và chúng tôi có kế hoạch với cậu ấy. Chẳng có cuộc đàm phán nào cả, Ousmane sẽ ở lại ở mùa giải tới” – và thực tế thì ai cũng biết điều gì đã diễn ra.
 
Trực tiếp bóng đá MU vs Copenhagen 2h00 ngày 11/8
Trực tiếp bóng đá MU vs Copenhagen (2h00 ngày 11/8, Europa League 2019/20): M.U đang được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Europa League mùa này....
Ghi bàn bằng cả 2 chân, Greenwood vẫn chưa hài lòng
Được HLV Solskjaer đánh giá là cầu thủ có kỹ năng dứt điểm tốt nhất Man United, nhưng tiền đạo Mason Greenwood vẫn muốn cải thiện mình.
HLV Copenhagen: Bạn cũ Solskjaer, từng chết lâm sàng và từng đánh bại Sir Alex
Vào đêm nay, Man United sẽ đối đầu với Copenhagen của HLV Stale Solbakken tại tứ kết Europa League. Trong quá khứ, ông và Solskjaer từng là những người đồng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X