Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Donny van de Beek từ chối cơ hội rời MU hè năm nay

Thứ Ba 12/09/2023 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa chuyển nhượng vừa qua, Donny van de Beek được một số đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ quan tâm nhưng tiền vệ này đã từ chối tất cả để ở lại MU.

Kể từ khi gia nhập MU hè 2020, van de Beek chưa bao giờ thi đấu với đúng đẳng cấp của mình. Tiền vệ người Hà Lan là một trong những bản hợp đồng gây thất vọng nhất những năm qua của Man Utd.

Không quá bất ngờ khi MU nỗ lực đẩy van de Beek ra đi hè năm nay. Đội chủ sân Old Trafford lắng nghe mọi lời đề nghị về trường hợp của van de Beek. Đã có một số lời mời từ Thổ Nhĩ Kỳ nhưng không có bản hợp đồng nào được thực hiện vì tiền vệ này từ chối.

Donny van de Beek từ chối cơ hội rời MU hè năm nay 1
Donny van de Beek từ chối chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, van de Beek từ chối lời mời gọi của hai đội bóng Galatasaray và Fenerbahce. Lí do là bởi cầu thủ này không muốn rời MU, gia nhập đội bóng khác và thi đấu trong nửa mùa giải trước khi trở lại Old Trafford. Đó không phải phong cách của tiền vệ này.

Một lí do khác là van de Beek muốn được thi đấu ở Champions League. Cả Galatasaray và Fenerbahce đều có cơ hội dự sân chơi này, nhưng ngay cả khi van de Beek cập bến một trong hai đội bóng trên, cầu thủ này cũng không thể dự Champions League vì các đội phải sớm hoàn tất đăng ký danh sách thi đấu.

Ngoài những lời mời gọi từ Thổ Nhĩ Kỳ, van de Beek cũng được Sociedad quan tâm. Cựu sao Ajax cũng muốn chuyển tới khoác áo đại diện La Liga vì đội bóng này được đá Champions League. Nhưng sau cùng, MU và Sociedad không tìm được tiếng nói chung và thương vụ này không thể hoàn thành.

Trước đây, van de Beek từng có thời điểm rời MU khoác áo Everton dưới dạng cho mượn trong nửa mùa giải. Quãng thời gian ít ỏi tại Everton không thể giúp van de Beek lấy lại phong độ và tiếp tục phải dự bị khi trở lại MU sau đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X