Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Donny van de Beek tiếp tục gặp khó khăn ở Girona

Thứ Sáu 27/09/2024 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Donny van de Beek đang vật lộn để thích nghi với câu lạc bộ mới Girona, anh vẫn chưa chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. 

MU đã chi 40 triệu euro để ký hợp đồng với tiền vệ người Hà Lan, Donny van de Beek từ Ajax vào năm 2020, nhưng anh đã không thể chứng tỏ những gì tốt nhất của mình và bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau.

Hè năm nay, MU quyết định bán đứt tiền vệ sinh năm 1997 cho Girona. Van de Beek đã có tổng cộng 62 lần ra sân cho MU, chỉ ghi được 2 bàn thắng và hai pha kiến tạo. Mặc dù chuyển đến Girona, một câu lạc bộ nhỏ hơn, Van de Beek vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm lại phong độ tốt nhất.

Donny van de Beek tiep tuc gap kho khan o Girona.

Donny van de Beek tiếp tục gặp khó khăn ở Girona.

 

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, vấn đề của Van de Beek không chỉ nằm ở thể chất, cầu thủ này còn gặp vấn đề trong việc thích nghi với chiến thuật của huấn luyện viên mới Michel. Cho đến nay, cầu thủ 27 tuổi này đã có 4 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Girona, 3 trong số đó là vào sân thay người ở La Liga.

Van de Beek cũng được ra sân ngay từ đầu ở Champions League gặp Paris-Saint Germain, chơi 58 phút trước khi bị thay ra. Trong khi đó, phát biểu vào đầu tháng này, Marco van Basten đã chỉ trích người đại diện của Van de Beek vì đã để tiền vệ này gia nhập MU vào năm 2020. Ông nói:

"Người đại diện của cậu ấy là một cố vấn tồi trong thương vụ chuyển đến MU. Bước đi đó quá sức với Van de Beek. Là một người đại diện, bạn phải có khả năng quyết định – Tôi sẽ gửi cậu ấy đến những câu lạc bộ đó mà cậu ấy thực sự được chơi bóng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X