Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Donny van de Beek quyết định sẽ rời MU

Thứ Hai 20/11/2023 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Donny van de Beek niều khả năng sẽ rời MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2024, khi không có chỗ đứng ở MU.

Donny van de Beek được MU chiêu mộ từ Ajax với mức phí 40 triệu euro. Anh chơi nổi bật trong màu áo đội bóng của Hà Lan ở nhiều vị trí khác nhau, từ chạy cánh, hộ công cho đến tiền vệ trung tâm. Ở Old Trafford cầu thủ sinh năm 1997 được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau nhưng không gây ấn tượng.

Dù từng làm việc với HLV Erik ten Hag ở Ajax, nhưng nhà cầm quân này không trọng dụng Donny van de Beek sau khi tới MU. Mùa giải năm nay cầu thủ người Hà Lan chưa có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình. 

Theo báo chí Anh, Galatasaray là một trong ứng viên có khả năng chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan. Theo Mirror, Donny van de Beek niều khả năng sẽ rời MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2024.

Donny van de Beek quyet dinh se roi MU vao thang 1 nam 2024

Donny van de Beek quyết định sẽ rời MU vào tháng 1 năm 2024

Bến đỗ của anh nhiều khả năng sẽ là Galatasaray. Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ hỏi mượn tiền vệ của MU, nếu anh chơi tốt họ sẽ đàm phán mua đứt vào cuối mùa giải năm nay. Galatasaray thành công trong việc chiêu mộ các cầu thủ từ những giải đấu lớn, như Zaha, Angelino, Mauro Icardi, Lucas Torreira.

Từ những thành công này, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ nhắm đến Van de Beek như một giải pháp làm tăng thêm sự đa dạng cho lối chơi. Galatasaray đang đua tranh ngôi đầu bảng giải Thổ Nhĩ Kỳ với Fenerbahce, khi cả hai cùng 31 điểm sau 12 vòng. Họ cũng là đối thủ chính của MU trong cuộc đua giành vé tham dự vòng đấu loại trực tiếp Champions League mùa này.

Ở bảng A, Bayern Munich quá mạnh với 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận. Galatasatay và Copenhagen cùng có 4 điểm, trong khi MU tạm xếp cuối bảng A với chỉ 3 điểm sau 4 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X