Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Donny van de Beek chia sẻ về thương vụ Andre Onana

Thứ Năm 20/07/2023 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Donny van de Beek đánh giá rất cao tài năng của Andre Onana, anh tin rằng thủ môn người Cameroon sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU. 

Sau vài tuần đàm phán, MU hiện đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 47 triệu bảng với Inter Milan để ký hợp đồng với thủ môn Andre Onana. Cầu thủ người Cameroon đã đến sân tập của MU vào chiều thứ 4 để hoàn tất việc kiểm tra y tế, anh dự kiến sẽ tham gia chuyến du đấu trước mùa giải của Quỷ đỏ ở Mỹ.

Inter Milan ký hợp đồng với Andre Onana theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm ngoái, họ lãi lớn trong thương vụ này. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1994 chơi nổi bật trong màu áo đội bóng Italia, giúp họ giành Siêu cúp Italia, vô địch Cúp QG Italia và lọt vào chung kết Champions League.

Donny van de Beek noi ve Andre Onana

Donny van de Beek nói về Andre Onana

Tiền vệ người Hà Lan - Donny van de Beek đánh giá rất cao tài năng của Andre Onana, anh tin rằng thủ môn người Cameroon sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU. Khi được hỏi về quyết định ký hợp đồng với Onana của MU, Van de Beek nói: “Vâng, anh ấy là một thủ môn tuyệt vời”.

“Tôi đã thi đấu bên cạnh anh ấy trong nhiều năm ở Ajax. Onana có một tính cách tuyệt vời, anh ấy chơi bóng tốt bằng chân, giỏi ở khả năng phát bóng. Anh ấy cũng là một người vui tính, chăm chỉ, thỉnh thoảng tôi vẫn nói chuyện với anh ấy, Onana là một thủ môn hàng đầu”.

Van de Beek cũng ca ngợi việc MU ký hợp đồng với Mason Mount vào mùa hè này. Anh nói thêm: “Đó là một bản hợp đồng tốt. Tôi đã từng đối đầu với Mason Mount trong quá khứ, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và cũng là một con người tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X