Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Donny Van de Beek nói gì sau khi rời MU?

Thứ Ba 02/01/2024 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Donny van de Beek hy vọng sẽ tìm lại những gì tốt nhất của mình sau khi gia nhập Frankfurt theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2023/24. 

Cầu thủ người Hà Lan đã gia nhập MU với một bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng từ Ajax vào năm 2020, nhưng anh đã không thể phát huy được những gì tốt nhất tại Old Trafford. Donny Van de Beek gia nhập dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, nhưng huấn luyện viên người Na Uy bị sa thải 15 tháng sau đó.

Anh gia nhập Everton dưới dạng cho mượn nhưng không gây ấn tượng. Cầu thủ sinh năm 1997 được cho là có thể lấy lại những gì tốt nhất sau khi tái hợp với Erik ten Hag, người trước đó từng trọng dụng anh trong thời gian hai người còn ở Ajax. 

Tuy nhiên, một chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào tháng 12 năm 2022 đã khiến Van de Beek chỉ thi đấu được 21 phút trong mùa giải này. Tổng cộng, anh đã có 62 lần ra sân cho MU và chỉ ghi được 2 bàn thắng.

Donny van de Beek chinh thuc roi MU vao thang 1 nam 2024

Donny van de Beek chính thức rời MU vào tháng 1 năm 2024

Van de Beek hy vọng sẽ tìm lại những gì tốt nhất của mình sau khi gia nhập Frankfurt theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2023/24. Frankfurt có quyền mua đứt cầu thủ người Hà Lan với mức phí từ 10 đến 12 triệu bảng. 

Phát biểu trong ngày ra mắt Eintracht Frankfurt, cựu sao Ajax cho hay: "Năm mới, chương mới! Thực sự hạnh phúc khi được trở thành một phần của câu lạc bộ tuyệt vời này. Xin chào người hâm mộ Eintracht, tôi là Donny đây. Tôi rất vui vì có thể tham gia cùng các bạn. Tôi nóng lòng muốn được bắt đầu và tôi hy vọng sớm gặp lại các bạn. Chúc mọi điều tốt đẹp nhất.”

Về phía MU, họ phải bán bớt cầu thủ trong tháng này để nhường chỗ cho những cầu thủ mới. Quỷ đỏ sẵn sàng đẩy đi Anthony Martial, Jadon Sancho, Casemiro và Raphael Varane. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X