Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Donny van de Beek nghỉ dài hạn, MU dốc tiền mua De Jong

Thứ Sáu 06/01/2023 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van de Beek dính chấn thương đầu gối và có thể mất tới 12 tháng để hồi phục, điều đó khiến MU quyết định đẩy nhanh tốc độ đàm phán chiêu mộ Frenkie de Jong.

MU đã xuất sắc đánh bại Bournemouth 3-0 ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2022/23, nhưng chiến thắng của Quỷ đỏ không được trọn vẹn khi tiền vệ Donny van de Beek dính chấn thương. Cụ thể, Phút 42, Marcos Senesi của đội khách đã có tình huống trượt chân và lao thẳng vào đầu gối của cầu thủ người Hà Lan.

Tình huống vào bóng rất mạnh khiến cựu sao Ajax ngã xuống đau đớn. Anh sau đó buộc phải rời sân nhường vị trí cho Alejandro Garnacho. Van De Beek đã đi thẳng vào đường hầm, điều đó cho thấy chấn thương của anh là rất nghiêm trọng. 

Donny van de Beek dinh chan thuong dau goi

Donny van de Beek dính chấn thương đầu gối

Khi được hỏi về chấn thương của học trò, HLV Erik ten Hag cho biết: “Thật khó để nói ngay sau trận đấu nên chúng tôi phải đợi 24 giờ trước khi có thể đưa ra chẩn đoán chính xác. Chúng tôi phải đợi, nhưng có vẻ không ổn lắm”.

Theo Sportskeeda, HLV Erik ten Hag của MU có thể sẽ không có sự phục vụ của Van de Beek trong 1 năm sau chấn thương đầu gối của cầu thủ này. Theo nguồn tin trên, các cuộc kiểm tra cho thấy vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1997 gặp phải là rất nghiêm trọng, và anh sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. 

Cũng theo nguồn tin trên, việc cầu thủ người Hà Lan nghỉ thi đấu dài hạn buộc Man đỏ phải đưa về một tiền vệ mới. HLV Erik ten Hag rất muốn MU đẩy nhanh tốc độ đàm phán, qua đó đưa về học trò cũ ở Ajax là Frenkie de Jong.

Hè 2022, MU từng nỗ lực chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997. Họ thậm chí đạt được thỏa thuận về số tiền chuyển nhượng với Barca, nhưng ở thời điểm đó De Jong không muốn rời đi. Tình hình bây giờ đã khác, cầu thủ 25 tuổi được cho là không hài lòng với HLV Xavi khi không được đá chính thường xuyên, anh thậm chí đã liên lạc với Ten Hag để chuẩn bị cho ngày tới Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X