Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Donny van de Beek lần đầu làm bố

Thứ Ba 12/04/2022 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Donny van de Beek và bạn gái Estelle đã đón con gái đầu lòng, đây được cho là điểm tựa giúp cầu thủ người Hà Lan nhanh chóng lấy lại những gì tốt nhất của mình.
Tiền vệ Donny van de Beek và Estelle Bergkamp bắt đầu hẹn hò từ năm 2019. Chuyện tình yêu của họ được ủng hộ rất nhiều. Chàng là một cầu thủ tài năng còn nàng là con gái huyền thoại Arsenal - Dennis Bergkamp. Hai người thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc bên nhau.
 
Van de Beek và bạn gái đón con gái đầu lòng

Van de Beek và bạn gái đón con gái đầu lòng


Sau khi Van de Beek đầu quân cho MU, Estelle cũng theo chân bạn trai tới Anh. Mới nhất, Van de Beek và bạn gái Estelle đã đón con gái đầu lòng. Cả chàng và nàng đều đăng ảnh em bé mới sinh, chia sẻ tin vui với người hâm mộ. 

Cầu thủ sinh năm 1997 cho biết: “Chào mừng con đến với thế giới Lomee van de Beek - 9/4/2022. Tự hào về em @estellebergkamp". Ngay lập tức thông điệp của cầu thủ người Hà Lan nhận được sự quan tâm của NHM, họ chúc mừng cho anh và bạn gái. Nhiều người bạn và đồng đội của Van de Beek cũng chúc mừng cặp đôi. 

Người đẹp Estelle thì viết: “Cảm giác tuyệt vời nhất thế giới. Công chúa nhỏ của chúng tôi chào đời ngày hôm qua, khiến chúng tôi trở thành ông bố, bà mẹ tự hào nhất. Bố mẹ yêu con rất nhiều Lomee van de Beek". 

Vợ các sao MU như Victor Lindelof hay Fred gửi lời chúc mừng Estelle. Các fan của Van de Beek thì hy vọng rằng công chúa nhỏ sẽ là điểm tựa giúp anh lấy lại những gì tốt nhất của mình. Cầu thủ này không được trọng dụng ở MU và phải tới Everton theo dạng cho mượn vào tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên tại sân Goodison Park anh cũng chơi không mấy nổi bật.
Fabrizio Romano tiết lộ ưu tiên hàng đầu của HLV Erik ten Hag ở MUFabrizio Romano tiết lộ ưu tiên hàng đầu của HLV Erik ten Hag ở MU
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng HLV Erik ten Hag không muốn lặp lại những sai lầm trong chuyển nhượng mà MU mắc phải trong những năm gần...
Payet: Tôi từ chối MU để gia nhập MarseillePayet: Tôi từ chối MU để gia nhập Marseille
Dimitri Payet khẳng định anh đã từ chối Man United để gia nhập Marseille vào năm 2017.
Mục tiêu số 1 của Chelsea cập bến Old TraffordMục tiêu số 1 của Chelsea cập bến Old Trafford
Theo Don Balon, khả năng MU có chữ ký của trung vệ Jules Kounde rất cao, cầu thủ người Pháp đã sẵn sàng rời Sevilla ở Hè 2022.
Neville: Tấm gương Van de Beek đủ khiến Ten Hag ngại gia nhập MUNeville: Tấm gương Van de Beek đủ khiến Ten Hag ngại gia nhập MU
Gary Neville khẳng định trường hợp của Van de Beek trước đây có thể ngăn cản Ten Hag cập bến Old Trafford trong tương lai.
Điểm tin bóng đá sáng 12/4: MU chốt thời điểm công bố HLV Erik ten HagĐiểm tin bóng đá sáng 12/4: MU chốt thời điểm công bố HLV Erik ten Hag
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 12/4/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X