Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Donny Van de Beek ký hợp đồng dài hạn với Everton?

Thứ Bảy 19/02/2022 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Star, tiền vệ Donny van de Beek có thể rời MU ở Hè 2022. Anh hoàn toàn có cơ hội ký hợp đồng dài hạn với Everton ở Hè 2022.

Donny van de Beek muốn rời MU


Tiền vệ Donny van de Beek gặp rất nhiều khó khăn kể từ khi gia nhập MU. Sự xuất hiện của Ralf Rangnick cũng không khiến tình hình khả quan hơn. Ông thầy người Đức đã không trọng dụng cầu thủ người Hà Lan, điều đó buộc anh phải rời đi vào tháng 1 năm 2022 qua đó được thi đấu thường xuyên hơn.
Van de Beek đang khoác áo Everton theo dạng cho mượn

Van de Beek đang khoác áo Everton theo dạng cho mượn


Cựu sao Ajax ký hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải 2021/22 với Everton, hợp đồng cho mượn không kèm theo điều khoản mua đứt. Van de Beek có lần đầu tiên đá chính trong màu áo đội bóng thành phố Cảng ở cuộc đụng độ Leeds United.

Tiền vệ người Hà Lan có màn trình diễn ấn tượng, góp công lớn giúp nửa xanh vùng Merseyside giành thắng lợi 3-0. Nhiều thông tin cho rằng HLV Frank Lampard muốn Everton chi 30 triệu bảng mua đứt cầu thủ sinh năm 1997 ở phiên chợ Hè 2022.

Theo Daily Star, Van de Beek không có ý định trở lại Old Trafford sau khi kết thúc thời hạn cho mượn, anh không muốn tiếp tục ngồi dự bị. Cầu thủ này cần được thi đấu thường xuyên để hy vọng được trở lại ĐT Hà Lan.

Hiện Everton đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng với 22 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm. Tuy nhiên trong tay đội chủ sân Goodison Park vẫn còn 3 trận đá bù. Để hy vọng có Van de Beek đội bóng thành phố Cảng cần phải trụ hạng trước đã. Ngoài Everton thì Newcastle và West Ham cũng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ của MU.
Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Paul PogbaChelsea nhảy vào cuộc đua giành Paul Pogba
Telegraph tiết lộ, Chelsea đang bất ngờ tiếp cận tiền vệ Paul Pogba, người sắp hết hợp đồng với MU nhưng vẫn chưa đồng ý gia hạn.
Harry Maguire lên tiếng vụ Cristiano Ronaldo đeo băng đội trưởng MUHarry Maguire lên tiếng vụ Cristiano Ronaldo đeo băng đội trưởng MU
Đích thân trung vệ Harry Maguire đã có những chia sẻ về việc siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ thay anh đeo băng đội trưởng MU ở mùa giải tới.
Ralf Rangnick xác nhận: Maguire vẫn làm đội trưởng MURalf Rangnick xác nhận: Maguire vẫn làm đội trưởng MU
Trước thềm trận gặp Leeds, HLV Ralf Rangnick đã phủ nhận thông tin ông muốn tước băng đội trưởng của Harry Maguire để trao cho Cristiano Ronaldo.
Điểm tin bóng đá tối 18/2: MU nhắm HLV của đối thủ để thay RangnickĐiểm tin bóng đá tối 18/2: MU nhắm HLV của đối thủ để thay Rangnick
MU nhắm HLV đối thủ để thay Rangnick, Man City sắp có Savinho, Arsenal hết hy vọng chiêu mộ Thierry Henry đệ nhị,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...
Hoàng Đức muốn chơi bóng ở Nhật Bản, Hàn QuốcHoàng Đức muốn chơi bóng ở Nhật Bản, Hàn Quốc
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức mới đây không giấu giếm giấc mơ được thi đấu tại Hàn Quốc hoặc Nhật Bản để có thể nâng cao trình độ của bản thân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X