Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Donny van de Beek đưa ra tuyên bố về tương lai ở MU

Chủ Nhật 26/11/2023 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Donny van de Beek đã cung cấp thông tin cập nhật về tương lai của mình ở MU, anh có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

MU rất muốn bán Donny van de Beek vào Hè 2023, nhưng Quỷ đỏ không nhận được những lời đề nghị tốt cho cầu thủ sinh năm 1997. Sau khi trở lại sau chấn thương, cựu sao Ajax đã ra sân 2 lần ở mùa giải năm nay với vỏn vẹn 21 phút thi đấu.

Donny van de Beek dua ra tuyen bo ve tuong lai o MU

Donny van de Beek đưa ra tuyên bố về tương lai ở MU

Cầu thủ người Hà Lan đã sa sút và không cho thấy khả năng của mình ở MU, cơ hội ra sân của anh càng thấp hơn khi Man đỏ chiêu mộ thành công Mason Mount và Sofyan Amrabat. Anh chỉ ghi được 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 62 trận cho Man đỏ. Mới nhất, Donny van de Beek đã cung cấp thông tin cập nhật về tương lai của mình ở MU, anh có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Anh nói:

“Tôi cần được ra sân thường xuyên… nếu không ở MU, thì sẽ ở một câu lạc bộ khác. Đó là một tham vọng lành mạnh. Tôi rất yêu bóng đá, tôi muốn ra sân thi đấu, tôi muốn giành những chiến thắng và tận hưởng cảm giác ăn mừng cùng các đồng đội và NHM. Tôi có cuộc sống tốt ở MU, nhưng tiền chưa bao giờ là động lực của tôi”.

Với những phát biểu của Van de Beek, nhiều khả năng anh sẽ không tới Ả Rập Xê Út thi đấu. Trước đó ở Hè 2023, MU đã chấp nhận lời đề nghị mượn Van de Beek từ Lorient, nhưng cầu thủ 26 tuổi không muốn tới Pháp thi đấu. 

Van de Beek cũng được liên hệ với Fenerbahce và Galatasaray vào mùa hè, anh có hợp đồng với MU cho đến mùa hè năm 2025. Ưu tiên của cầu thủ người Anh là cập bến một CLB đang chơi bóng ở Ngoại hạng Anh theo dạng cho mượn, trước đó anh từng có một khoảng thời gian cho mượn ở Everton nhưng không gây ấn tượng. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X