Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Donny van de Beek đòi rời MU bằng được

Thứ Ba 04/10/2022 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Donny van de Beek gửi yêu cầu ra đi khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa và nhận được cái gật đầu từ phía MU.

MU đồng ý để Van de Beek ra đi

Mùa giải vừa qua, Donny van de Beek không được trọng dụng ở MU. Tiền vệ này có thời gian khoác áo Everton theo dạng cho mượn, nhưng cũng không thể hiện được nhiều. Việc Erik ten Hag dẫn dắt MU được cho là bước ngoặt giúp cầu thủ sinh năm 1997 lấy lại những gì tốt nhất của mình, nhưng điều đó chưa diễn ra. 

Cầu thủ người Hà Lan mới chỉ đá 19 phút trong mùa giải này. Anh không thể cạnh tranh được vị trí đá chính ở hàng tiền vệ của Quỷ đỏ. Vì vậy, anh muốn rời Old Trafford để có cơ hội thi đấu nhiều hơn và tìm lại chính mình.

Van de Beek muon roi MU vao thang 1 nam 2023

Van de Beek muốn rời MU vào tháng 1 năm 2023

Hợp đồng của Van de Beek có thời hạn đến 2025, cùng với điều khoản cho phép mở rộng thêm một năm. Bây giờ MU nhiều khả năng sẽ để cựu sao Ajax rời đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 tới. Juventus và Inter Milan, những đại diện của Serie A, đang đánh tiếng về việc sẵn sàng trao cơ hội cho Van de Beek.

Việc để cầu thủ người Hà Lan rời đi theo dạng cho mượn là giải pháp tốt cho các bên. Bản thân Van de Beek được thi đấu, trong khi đó Man đỏ cũng bớt một khoản lương. Vào mùa Hè 2023, Man đỏ sẽ xem xét nghiêm túc việc bán đứt cầu thủ 25 tuổi này.

Với tình hình hiện tại, gần như chắc chắn Donny van de Beek sẽ không có tên trong danh sách ĐT Hà Lan tham dự VCK World Cup 2022 vào tháng 11 tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X