Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Donny Van de Beek có thể cập bến Arsenal

Thứ Ba 16/11/2021 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, tiền vệ Donny Van de Beek có thể chuyển sang khoác áo Arsenal ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.

Arsenal quan tâm Van de Beek


Dù được kỳ vọng khá nhiều ở MU, nhưng tiền vệ Donny Van de Beek không cho thấy khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1997 mới chỉ ra sân có 15 phút ở Ngoại hạng Anh mùa này. Dù duy trì sự nỗ lực rất lớn nhưng anh vẫn không được HLV Solskjaer trọng dụng.
 
Arsenal quan tâm Van de Beek

Arsenal quan tâm Van de Beek


Việc phải ngồi dự bị ở MU khiến Van de Beek không được HLV Louis van Gaal triệu tập vào ĐT Hà Lan. Bản thân cầu thủ 24 tuổi muốn được tham dự VCK World Cup 2022 vào năm tới, bởi vậy anh đang lên kế hoạch chia tay MU ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.

Rất nhiều đội bóng quan tâm Van de Beek, trong đó có Newcastle và West Ham. Mới nhất, theo thông tin được ESPN đăng tải, cựu cầu thủ Ajax có thể chuyển sang khoác áo Arsenal ở phiên chợ Đông tới đây. Theo đó, HLV Mikel Arteta đánh giá cao tài năng của Van de Beek và muốn được làm việc với anh ở sân Emirates.

Arsenal muốn mượn Van de Beek đến hết mùa giải 2021/22, nếu anh chơi tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu euro ở Hè năm tới. Khả năng MU để Van de Beek ra đi là hoàn toàn có thể, bởi cầu thủ này không nằm trong kế hoạch của Solskjaer.

Dù không được trọng dụng ở MU, song với khả năng của mình Van de Beek hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Arsenal. Anh được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Emirates.
Điểm tin sáng 16/11/2021: Man Utd thuyết phục Zidane đổi ýĐiểm tin sáng 16/11/2021: Man Utd thuyết phục Zidane đổi ý
Man Utd thuyết phục Zidane đổi ý, Arsenal được khuyên mua Van de Beek, Mbappe úp mở về tương lai, ... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá sáng...
Van de Beek đưa ra quyết định về tương lai ở MUVan de Beek đưa ra quyết định về tương lai ở MU
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano khẳng định tiền vệ Donny Van de Beek muốn được rời MU vào tháng 1 năm 2022, anh không muốn tiếp tục dự bị ở sân Old Trafford.
Bạn gái Van de Beek khoe bụng bầuBạn gái Van de Beek khoe bụng bầu
Bạn gái tiền vệ Donny Van de Beek - Estelle Bergkamp đã khoe ảnh bụng bầu trên trang cá nhân. Hiện cô đang mang thai ở tháng thứ 4.
Lingard, Van de Beek và 5 mục tiêu hàng đầu của Eddie Howe ở NewcastleLingard, Van de Beek và 5 mục tiêu hàng đầu của Eddie Howe ở Newcastle
HLV Eddie Howe đã chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt Newcaste, tờ The Sun đã đưa ra danh sách 5 mục tiêu mà ông thầy 43 tuổi muốn đưa về sân St James Park vào...
Người cũ MU chỉ trích thậm tệ HLV Ole Gunnar SolskjaerNgười cũ MU chỉ trích thậm tệ HLV Ole Gunnar Solskjaer
Người cũ MU - Paul Ince đã chỉ trích HLV Ole Gunnar Solskjaer một cách dữ dội vì không trao cơ hội ra sân cho tiền vệ Donny van de Beek.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X