Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Donny Van de Beek chọn ra người bạn thân nhất ở MU

Thứ Sáu 23/09/2022 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Donny Van de Beek không được triệu tập vào ĐT Hà Lan cho các trận đấu trong tháng 9 này, mới đây anh đã tiết lộ một số bí mật ở Manchester United.

Trong màu áo Ajax, Donny Van de Beek đã chơi cực tốt. Anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Cập bến MU với mức phí 40 triệu euro, ngôi sao sinh năm 1997 được kỳ vọng rất nhiều, nhưng đến thời điểm hiện tại anh không chứng tỏ được gì nhiều.

Donny Van de Beek trong mau ao MU

Donny Van de Beek trong màu áo MU

Van De Beek từng bị Ole và sau đó là Ralf Rangnick loại bỏ, anh có thời điểm chơi cho Everton theo dạng cho mượn nhưng cũng không gây ấn tượng. Hè năm nay, những tưởng sự có mặt của HLV Erik Ten Hag sẽ cứu rỗi sự nghiệp của cầu thủ người Hà Lan, nhưng cuối cùng anh vẫn không được trọng dụng.

Việc không được thi đấu ở MU khiến Van de Beek bị HLV Louis van Gaal loại khỏi danh sách tập trung của tuyển Hà Lan. Mới đây anh đã tiết lộ một số bí mật ở Manchester United. Khi được hỏi đâu là người bạn thân nhất ở MU, cựu sao Ajax nói:

“Đây là một câu hỏi khá hay. Tôi có một vài người bạn tốt ở MU, trong đó phải kể đến Luke Shaw. Ngoài bóng đá chúng tôi còn nói chuyện về các vấn đề trong cuộc sống, anh ấy vui tính và giúp đỡ tôi rất nhiều, đặc biệt trong thời gian đầu tôi mới đến Old Trafford”.

“Trước đó, tôi cũng thường xuyên trò chuyện với Nemanja Matic hoặc Juan Mata, thỉnh thoảng chúng tôi đi ăn tối hoặc ăn trưa sau khi tập luyện, nhưng hiện tại họ không còn khoác áo MU nữa. Bruno Fernandes rất thích nghe nhạc. Tôi thích một vài bài hát mà anh ấy chọn, thậm chí có lần Bruno còn đưa một số bản nhạc Hà Lan vào phòng thay đồ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X