Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện mục tiêu mới của M.U: 16 tuổi, có giá 170 triệu Euro!

Thứ Bảy 28/11/2015 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước sự quan tâm của Manchester United về thủ thành Gianluigi Donnarumma của AC Milan, người đại diện thủ thủ môn trẻ này đã thách giá với con số khổng lồ, lên tới 170 triệu Euro, tức là khoảng 120 triệu bảng Anh.

Lo dien muc tieu moi cua MU 16 tuoi, co gia 170 trieu Euro! hinh anh
Gianluigi Donnarumma là mục tiêu của M.U


Gianluigi Donnarumma là thủ thành mới 16 tuổi, nhưng đã xuất sắc vượt qua Diego Lopez để trở thành sự lựa chọn chính trong khung gỗ của AC Milan mùa giải này. Chừng đó thôi cũng đã đủ để cho thấy tài năng vượt trội của thủ môn đến từ xứ Naples. Không có gì bất ngờ khi năng lực của Donnarumma được sánh với người gác đền huyền thoại cùng tên, Gianluigi Buffon. Chính Donnarumma cũng là một fan cuồng nhiệt của thủ thành đang khoác áo Juventus. Cả hai đã có dịp chạm mặt nhau ở trận đấu giữa Juve và Milan vừa qua tại Serie A. Màn trình diễn xuất sắc của thủ môn cao 1m96 này đã khiến cho M.U phải để mắt tới như một sự thay thế cho David de Gea trong trường hợp anh quyết định đầu quân của Real Madrid.

Thế nhưng không dễ cho Quỷ Đỏ nước Anh bởi Donnarumma mới ký hợp đồng với người đại diện Mino Raiola, một tay siêu cò nổi tiếng ở châu Âu. Mới đây nhất, Raiola đã tiết lộ rằng đội bóng nào muốn đưa "Buffon mới" ra khỏi San Siro, họ sẽ phải trả tới 170 triệu Euro: “Tôi muốn so sánh Donnarumma với những tuyệt tác của họa sĩ Amadeo Modigliani. Cậu ấy đáng giá tới 170 triệu Euro. Donnarumma rõ ràng là rất có tương lai, cậu ấy cũng là một chàng trai dễ mến và được mọi người yêu quý. Hiện tại mọi người có thể gọi cậu ấy là một nhà vô địch nhỏ, nhưng tôi có thể cam đoan rằng trong tương lai, cậu ấy chắc chắn sẽ trở thành một nhà vô địch đúng nghĩa.”

Thủ môn 16 tuổi của Milan phá kỷ lục của người nhện Buffon
Ra sân trong trận Milan 2-1 Sassuolo, thủ môn Gianluigi Donnarumma đã trở thành cầu thủ trẻ nhất thi đấu trong lịch sử Serie A khi mới 16 tuổi, 8 tháng và 6...


Manchester United đã theo đuổi thủ môn Donnarumma trong mùa hè vừa qua nhưng cuối cùng họ đã bỏ cuộc bởi phía AC Milan nhất quyết muốn giữ viên ngọc quý này. Rossoneri thậm chí còn có ý định gia hạn hợp đồng với Donnarumma và tăng lương của anh từ 160 nghìn bảng/năm lên đến 1 triệu bảng/năm. Tuy vậy thì đề nghị này vẫn chưa được Mino Raiola chấp thuận. Manchester United sẽ phải cạnh tranh với Bayern Munich trong trường hợp này bởi Hùm xám cũng rất muốn có một thủ thành chắc chắn có thể thay thế Manuel Neuer trong tương lai. Donnarumma hiện đã có 5 trận bắt chính cho AC Milan ở mùa giải này, anh đã được triệu tập lên đội tuyển U21 Ý ở đợt tập trung vừa qua.

TRUC TIEP tran Leicester vs M.U

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X