Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng ý về Tottenham, Villas Boas sẽ quăng "núi tiền" ra cửa sổ

Thứ Bảy 30/06/2012 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h)- Theo thống kê sơ bộ thì nếu chính thức trở thành tân HLV của Spurs, Villas Boas sẽ mất đi khoản tiền xấp xỉ 11 triệu bảng Anh mà Chelsea hứa hẹn sẽ trả cho ông.

Chiến lược gia 34 tuổi người BĐN đến với Premier League hồi năm ngoái nhưng chỉ sau 8 tháng cầm quân tại Stamford Bridge, ông đã bị "hất cẳng" bởi thành tích kém cỏi của The Blues trong thời gian ông tại vị. Tuy nhiên, do Chelsea đã trót kí kết một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Villas Boas cho nên ông chủ Abramovich vẫn đồng ý chi trả cho Ngài đặc biệt phiên bản 2.0 mức lương 100.000 bảng/tuần cho tới khi nào ông tìm được công việc mới.
Villas Boas sẽ sớm tái ngộ với Premier League
Villas Boas sẽ mất 11 triệu bảng để có "vé" về lại Premier League
Và tính đến nay thì Villas Boas mới chỉ được nhận "lương hưu" có 3 tháng và còn có thể tiếp tục ngồi mát ăn bát vàng thêm 25 tháng nữa. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như thời gian gần đây không rộ lên thông tin rằng Villas Boas sắp trở thành tân HLV của Tottenham.

Được biết, những điều khoản hợp đồng mà cựu HLV Porto đã thông qua với Chelsea chỉ ra rằng, khoản lương này của Villas Boas chỉ có thực khi ông vẫn đang trong cảnh thất nghiệp mà thôi. Do đó, một khi HLV
 34 tuổi này quyết định lèo lái con thuyền Tottenham thì điều đó đồng nghĩa rằng ông sẽ không nhận được 25 tháng lương còn lại (tương đương 10.8 triệu bảng Anh).

Đây có thể là chướng ngại rất lớn trong công cuộc tuyển thầy của Tottenham bởi lẽ CLB này hiện đang không dư giả gì cho lắm. Trước cảnh hàng loạt trụ cột như Van der Vaart, Luka Modric... muốn rời đi do bất bình với quyết định sa thải HLV Harry Redknapp của chủ tịch Daniel Levy thì mục tiêu hàng đầu của Spurs sẽ là giữ chân các ngôi sao của mình. Do đó, việc chịu chi ra tới 100.000 bảng/tuần cho một HLV là điều khó có thể thành hiện thực.

Mặc dù vậy cũng không loại trừ khả năng Villas vì yêu công việc mà đồng ý về với sân White Hart Lane. Và ngoài Tottenham thì người vui mừng ở đây chính là các nhà ĐKVĐ Champions League bởi điều đó đồng nghĩa rằng họ sẽ chẳng mất thêm khoản tiền phải chu cấp hàng tháng cho "kẻ tội đồ" từng phá tan nát đội bóng của mình nữa.
 
  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X