Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng ý ở lại MU, Pogba sẽ kiếm bộn tiền

Thứ Hai 21/06/2021 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd sẵn sàng biến Paul Pogba trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất Premier League nếu đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Giao kèo hiện tại giữa Paul Pogba và Man United chỉ còn thời hạn 1 năm. “Quỷ đỏ” vẫn đánh giá Pogba là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới bất chấp thực tế là anh hiếm khi thể hiện những phẩm chất tốt nhất ở đây.

paul Pogba
MU chào mời Pogba ở lại bằng hợp đồng khủng

Do đó, MU có kế hoạch giữ chân cầu thủ người Pháp. Lãnh đạo sân Old Trafford sẵn sàng để Pogba nhận mức lương cao nhất ở Premier League nếu đồng ý ở lại. Sau khi đặt bút ký vào hợp đồng mới, đãi ngộ của anh sẽ tăng từ 290.000 bảng mỗi tuần lên thành 400.000 bảng mỗi tuần, kéo dài trong vòng 5 năm.

MU muốn sớm thuyết phục được Pogba ở lại. Nếu để thời gian trôi qua, “Quỷ đỏ” sẽ rơi vào thế bị động. Bước vào năm cuối hợp đồng, phong độ của Pogba có thể bị ảnh hưởng trong khi tham vọng từ CLB chủ quản của anh là rất lớn.

Hiện nay, người được hưởng lương cao nhất tại MU là David de Gea, kiếm được 375.000 bảng mỗi tuần. Đội bóng thành Manchester sẽ đợi sau khi Pogba hoàn tất chiến dịch Euro 2020 cùng ĐT Pháp rồi mở các cuộc đàm phán.

De Gea
De Gea hiện đang lĩnh lương cao nhất MU

Trong thời gian tập trung ĐTQG, tiền vệ 28 tuổi đã chia sẻ về lý do anh thường xuyên thể hiện màn trình diễn trái ngược tại đây và MU. Pogba nói với phóng viên: “ĐT Pháp thường chơi với sơ đồ 4-2-3-1 và tôi chủ yếu được giao vai trò luân chuyển bóng, kiến thiết lối chơi.”

“Tôi cảm thấy mình thoải mái hơn tại ĐT Pháp so với MU. Tôi có thể thoải mái dâng cao, xâm nhập vòng cấm đối phương để hỗ trợ tấn công thay vì phải lo việc phòng ngự.”

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X