Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đi đêm" với Real, De Gea gần như chắc chắn sẽ rời M.U

Thứ Bảy 16/05/2015 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của M.U vừa có một diễn biến đáng chú ý khi có những thông tin cho rằng David De Gea đã đồng ý những điều khoản cá nhân để gia nhập Real Madrid.

Chuyen nhuong M.U Di dem voi Real De Gea chac suat roi Old Trafford hinh anh
De Gea gần như sẽ rời Man Utd vào mùa hè năm nay

Mùa giải năm nay đang đi đến hồi kết và Manchester United vẫn đang phải chiến đấu để có được vị trí thứ 4, đồng nghĩa với một suất tham dự Champions League mùa sau. Trong khi thầy trò Louis Van Gaal đang ở thế nước sôi lửa bỏng thì họ lại bất ngờ nhận được những thông tin không vui từ tình hình chuyển nhượng của M.U. Theo những nguồn tin rò rỉ, mới đây thủ môn David De Gea đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Real Madrid và sẵn sàng chuyển tới sân Bernabeu trong mùa hè năm nay.

Từ lâu, De Gea đã là một trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Kền kền trắng và tương lai của thủ thành này luôn bị đặt rất nhiều dấu hỏi, nhất là khi Man Utd thi đấu cực kỳ phập phù và phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của anh. Và có vẻ như De Gea cũng đã không còn hứng thú với việc gắn bó với sân Old Trafford khi liên tục trì hoãn việc gia hạn hợp đồng trong mùa giải năm nay. Thay vào đó, anh chọn Real làm bến đỗ mới của mình. Theo những nguồn tin từ Tây Ban Nha, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đồng ý trả cho De Gea mức lương 3,6 triệu bảng/năm, tức là rơi vào khoảng 70.000 bảng/tuần. Con số này thấp hơn nhiều so với mức lương mà Man Utd từng đề nghị với De Gea trong bản hợp đồng mới (120.000 bảng/tuần). Tuy nhiên, nếu như tới Real, cơ hội giành danh hiệu của thủ môn người Tây Ban Nha sẽ là cao hơn và anh cũng sẽ không phải một mình “gánh” cả đội như ở Man Utd.

Chính HLV Van Gaal cũng thừa nhận không chắc chắn về tương lai của De Gea trong mùa hè năm nay: “Tôi không biết vì sao cậu ấy chưa đưa ra quyết định của mình. Chúng tôi biết ai sẽ là người tiếp theo đứng trong khung gỗ. Chúng tôi có một danh sách những người có thể thay thế cậu ấy, bởi lẽ chúng tôi phải tổ chức đội bóng một cách quy củ, không chỉ ở vị trí thủ môn mà ở cả những vị trí khác. Chúng tôi vẫn muốn cậu ấy ở lại, vì thế hy vọng là cậu ấy sẽ đặt bút gia hạn hợp đồng.”

Hiện tại, Man Utd đang có Victor Valdes, bản hợp đồng mới trong mùa đông vừa rồi để thay thế De Gea. Mặt khác, danh sách chuyển nhượng của M.U cũng đang có một cái tên đáng chú ý có thể trở thành người gác đền tiếp theo của Quỷ đỏ, đó chính là Hugo Lloris. Thủ thành người Pháp đã thể hiện một phong độ khá ổn định trong màu áo Tottenham và đây hứa hẹn sẽ là một phương án hợp lý cho Van Gaal vào lúc này.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X