Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng ý chi 25 triệu bảng, Arsenal sắp đón Kieran Tierney

Chủ Nhật 14/07/2019 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua hậu vệ Kieran Tierney của Celtic, Pháo thủ đã buộc phải chấp nhận chi 25 triệu bảng qua đó nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ 22 tuổi.

Arsenal chấp nhận chi 25 triệu bảng mua Kieran Tierney


HLV Unai Emery đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng mới ở Hè 2019, ông thầy người Tây Ban Nha muốn đưa về một hậu vệ trái đẳng cấp. Kieran Tierney của Celtic được nhắm như sự thay thế lâu dài cho Nacho Monreal, người năm nay đã 33 tuổi.
 
Arsenal muốn mua hậu vệ Kieran Tierney, đồng ý chi 25 triệu bảng hình ảnh

Arsenal chi 25 triệu bảng mua Kieran Tierney


Trong những mùa giải gần đây Tierney là hậu vệ trái số 1 của Celtic, ngôi sao sinh năm 1997 duy trì sự ổn định rất lớn. Cầu thủ 22 tuổi là mẫu hậu vệ biên toàn diện, anh sở hữu tốc độ và khả năng lên công về thủ rất nhịp nhàng.

Arsenal đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 15 triệu bảng nhưng bị từ chối. HLV Neil Lennon nói về tương lai Kieran Tierney, HLV của Celtic đã báo tin buồn cho NHM Arsenal về cầu thủ 22 tuổi. Ông này xác nhận sau lời đề nghị đầu tiên, đội bóng thành London chưa gửi thêm lời đề nghị nào trong việc chiêu mộ Tierney.

Arsenal muốn mua hậu vệ Kieran Tierney của Celtic, Pháo thủ đã buộc phải chấp nhận chi 25 triệu bảng qua đó nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ 22 tuổi. Theo Sky Sports, trước sự cứng rắn từ phía Celtic, đội bóng thành London sẽ buộc phải đáp ứng yêu cầu từ CLB của Scotland.

Theo đó, Arsenal sẽ chi 25 triệu bảng mua Tierney. Họ sẽ cử người đàm phán qua đó nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ sinh năm 1997 vào tuần tới. Tierney còn hợp đồng đến năm 2023 với Celtic, anh cũng đang thu hút sự quan tâm từ Napoli, bởi vậy Arsenal sẽ buộc phải nhanh chóng hành động.

Celtic sẵn sàng bán ngôi sao của mình cho đội bóng thành London, họ đã tìm được người thay thế. Celtic đã mua thành công hậu vệ trái Boli Bolingoli-Mbombo từ Rapid Vienna với giá 3 triệu bảng, cầu thủ này là lựa chọn thay thế Tierney.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X