Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng ý bán Lautaro Martinez cho Barca, Inter chốt sao MU thay thế

Thứ Bảy 14/03/2020 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn mua tiền đạo Martial của MU ở Hè 2020, họ chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này.

Inter Milan chi 80 triệu euro mua Martial


Barca đang lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo mới. Đội chủ sân Camp Nou nhắm chân sút người Argentina như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez. Lautaro Martinez là mục tiêu hàng đầu của đội bóng TBN. Cầu thủ này chơi ổn định khi đã có 16 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trong 29 lần ra sân ở mùa giải năm nay. 
 
Inter Milan muốn mua tiền đạo Martial của MU hình ảnh

Inter Milan chi 80 triệu euro mua Martial


Cách đây vài ngày, báo chí Italia tuyên bố, Inter Milan đã đồng ý bán tiền đạo Lautaro Martinez cho Barca ở Hè 2020. Đội chủ sân Camp Nou đã chấp nhận chi 110 triệu euro để giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1997 với đội bóng Italia. Ở đội bóng xứ Catalan, cầu thủ người Argentina nhận lương tương đương với Antoine Griezmann (18 triệu euro/năm). 

Đại diện của Italia đã buộc phải lên kế hoạch tìm kiếm phương án thay thế chân sút 22 tuổi nhằm duy trì lực lượng nơi hàng công CLB. Inter Milan muốn mua tiền đạo Martial của MU ở Hè 2020, họ chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này.

Nguồn tin từ Mundo Deportivo tiết lộ rằng, bên cạnh mục tiêu quen thuộc Pierre-Emerick Aubameyang, đội chủ sân San Siro còn dành sự quan tâm đặc biệt cho Anthony Martial, ngôi sao đang thể hiện phong độ khá ấn tượng trong màu áo MU.

Mùa giải năm nay, số 9 chơi rất tốt trong màu áo Quỷ đỏ. Ngôi sao sinh năm 1995 đã có 16 bàn cho MU, 3 trong 4 trận gần nhất anh đều ghi bàn. Để hy vọng có được cầu thủ người Pháp, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 80 triệu euro, bằng số tiền mua Lukaku ở Hè 2019.

Tuy nhiên, khả năng Inter Milan chiêu mộ thành công Anthony Martial không hề đơn giản, bởi MU sẽ phải chia 50% khoản tiền bán cầu thủ 24 tuổi với Monaco, đội bóng cũ của Martial. Đó là lý do tại sao trong những năm qua MU quyết tâm giữ bằng được tiền đạo này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X