Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng ý bán Hakim Ziyech, Chelsea chờ ngày đón Raheem Sterling

Thứ Ba 05/07/2022 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã quyết định sẽ bán Hakim Ziyech cho AC Milan, số tiền thu về sẽ được dùng để chiêu mộ Raheem Sterling từ Manchester City.

The Blues đang tìm cách nâng cấp hàng công trước mùa giải 2022/23, với bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ, Romelu Lukaku đã được gửi trở lại câu lạc bộ cũ Inter Milan dưới dạng cho mượn. Raheem Sterling đã được xác định là mục số 1 của Tuchel trên hàng công.

Man City đã sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1994 khi đã có Erling Haaland và Julian Alvarez vào mùa hè này. Để có được tuyển thủ Anh, Chelsea được cho là sẽ đẩy đi cả Christian Pulisic và Ziyech. Theo Daily Mail, AC Milan là đội bóng quan tâm đến Ziyech. 

 

Chelsea ban Hakim Ziyech mua Sterling
Chelsea bán Hakim Ziyech mua Sterling

Cầu thủ người Ma-Rốc gia nhập Chelsea từ Ajax hai năm trước với mức phí khoảng 35 triệu bảng trong thời gian Frank Lampard dẫn dắt câu lạc bộ, nhưng chưa bao giờ cho thấy khả năng tốt nhất của mình. Anh không có được vị trí đá chính ở sân Stamford Bridge. 

Trong thời gian ở Chelsea, cầu thủ sinh năm 1992 ra sân 46 lần tại Premier League nhưng chỉ ghi có 6 bàn thắng. Với việc ông thầy người Đức muốn làm mới hàng công, Ziyech chủ động xin được rời sân Stamford Bridge để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn. 

Chelsea được cho là muốn 30 triệu euro cho ngôi sao của mình. Đó là số tiền mà đội bóng thành Milan có thể chi ra. Số tiền thu về từ việc bán cựu sao Ajax sẽ được dùng để chiêu mộ Raheem Sterling từ Manchester City.

Ngoài cầu thủ người Anh, Chelsea còn muốn có Raphinha, cầu thủ cũng đang được Arsenal và Barca theo đuổi. Mới nhất, The Blues còn được cho là theo đuổi Ronaldo, cầu thủ đã gửi yêu cầu lên BLĐ MU về việc muốn rời đi ở Hè 2022.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X