Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đóng thế như chuyên nghiệp, sao Liverpool được đồng đội ca ngợi

Thứ Năm 22/10/2020 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum của Liverpool cảm thấy đồng đội Fabinho có vẻ đã chơi ở vị trí trung vệ trong cả sự nghiệp.

Trong bối cảnh Virgil van Dijk chấn thương dài hạn, cầu thủ người Brazil đã được xếp đá thay và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Van Dijk chấn thương

Đóng thế như chuyên nghiệp, Fabinho được đồng đội ca ngợi hình ảnh
Liverpool vượt qua Ajax mà không cần Van Dijk

Liverpool mới giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Ajax ở lượt trận đầu tiên của Champions League. Đó là trận đầu tiên họ chơi mà không có trụ cột Virgil van Dijk do chấn thương đầu gối nghiêm trọng gặp phải ở derby với Everton cuối tuần qua.

Sau khi bán Dejan Lovren cho Zenit mà không mang về người thay thế, cộng với việc Joel Matip dễ bị chấn thương, những nghi ngờ được dành cho Liverpool. Họ có thể không đủ chiều sâu ở hậu phương để lấp đầy khoảng trống Van Dijk để lại.

Fabinho chơi nổi bật

Fabinho là giải pháp mà HLV Jurgen Klopp sử dụng cho vị trí trung vệ trước Ajax. Cựu thành viên Monaco chơi nổi bật và nhận nhiều lời khen. Wijnaldum tin rằng Liverpool với Fabinho chơi trung vệ có thể vượt qua khó khăn.

Đóng thế như chuyên nghiệp, sao Liverpool được đồng đội ca ngợi hình ảnh 2
Wijnaldum dành lời khen cho Fabinho

Đồng đội ở ĐT Hà Lan của Van Dijk nói sau trận thắng Ajax: “Fabinho chơi tuyệt vời ở vị trí trung vệ. Tôi nghĩ trong những trận đấu mà cậu ấy chơi ở đó, chúng tôi không để thủng lưới bàn nào.”

“Hơn nữa, cách mà Fabinho chơi giống như cậu ấy đã chơi ở đó cả sự nghiệp. Thật tuyệt khi có một cầu thủ chơi được nhiều vị trí khác nhau. Cậu ấy làm tốt điều đó trong tất cả các trận đấu được xếp đá trung vệ. Đó là một điều tốt cho đội bóng.”

Sau khi Liverpool vượt qua Ajax, cựu danh thủ Rio Ferdinand cũng hết lời khen ngợi Fabinho và xem anh là người hay nhất trận: “Tôi nghĩ Fabinho là cầu thủ chơi tốt nhất ở trận đấu này. Cậu ấy gây ấn tượng ở khả năng đọc tình huống, rất tinh tế trong những pha vào bóng.”

“Fabinho bẻ gãy nhiều pha tổ chức tấn công của Ajax. Cậu ấy đã kết hợp tốt với người đá cặp Gomez. Trước đó, cậu ấy cũng từng chơi xuất sắc trước Bayern Munich và Chelsea ở vị trí trung vệ.”

“Fabinho là mẫu cầu thủ đa năng, cậu ấy tổng hợp nhiều kỹ năng hàng đầu. Trong khoảng thời gian dài trước mắt, không bất ngờ khi cậu ấy sẽ chơi trung vệ tại Liverpool.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X