Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Động thái này từ Arsenal khiến NHM cảm thấy thất vọng?

Thứ Tư 10/07/2019 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Neil Lennon nói về tương lai Kieran Tierney, HLV của Celtic đã báo tin buồn cho NHM Arsenal về cầu thủ 22 tuổi.

Arsenal chưa gửi thêm lời đề nghị mua Kieran Tierney


HLV Unai Emery coi Kieran Tierney của Celtic là mục tiêu thay thế Nacho Monreal bên hành lang cánh trái. Ngôi sao 22 tuổi đang duy trì sự ổn định rất lớn, anh sở hữu những tố chất có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.
 
HLV Neil Lennon nói về tương lai Kieran Tierney hình ảnh

Arsenal chưa gửi thêm lời đề nghị mua Tierney


Arsenal đã tiếp cận và đưa ra lời đề nghị, họ gửi đến Celtic lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng nhưng đã bị từ chối. Đội bóng của Scotland không bán ngôi sao của mình với giá rẻ như vậy. Pháo thủ được cho là đã gửi thêm 2 lời đề nghị trị giá 18 và 22 triệu bảng.

Thương vụ Kieran Tierney tới Arsenal có diễn biến mới, người đại diện của hậu vệ này tuyên bố Pháo thủ vẫn còn nguyên cơ hội.

“Tương lai của Tierney phụ thuộc vào Celtic. Cậu ấy đang hài lòng với cuộc sống hiện tại, nhưng nếu được chuyển tới khoác áo một CLB lớn như Arsenal, cậu ấy chắc chắn sẽ suy nghĩ. Mọi thứ phụ thuộc vào Celtic, nếu Arsenal thuyết phục được Celtic, họ sẽ có Tierney”.

Theo người đại diện của cầu thủ sinh năm 1997, nếu Pháo thủ chi một số tiền khiến Celtic hài lòng họ sẽ có hậu vệ này. Tuy nhiên, mới nhất, HLV Neil Lennon nói về tương lai Kieran Tierney, HLV của Celtic đã báo tin buồn cho NHM Arsenal về cầu thủ 22 tuổi.

“Đúng là Arsenal đã gửi lời đề nghị 15 triệu bảng, thông tin này có lẽ ai cũng biết. Tuy nhiên, kể từ đó họ chưa gửi thêm những lời đề nghị mới, tôi nói chuyện thường xuyên với BLĐ và biết được điều đó. Cá nhân tôi muốn Tierney ở lại, nhưng dù cậu ấy có quyết định thế nào thì tôi vẫn tôn trọng”.

Celtic đòi 25 triệu bảng cho Tierney, chỉ cần đáp ứng số tiền này Arsenal sẽ có cầu thủ 22 tuổi. HLV Unai Emery chỉ có 45 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019, với số tiền ít ỏi này ông đang gặp khó trong việc đưa về những bản hợp đồng mới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X