Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Động thái mới nhất của Ozil khiến Mikel Arteta phải “giật mình”

Thứ Tư 15/07/2020 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mâu thuẫn giữa Mesut Ozil và ban huấn luyện Arsenal ngày càng được đào sâu, rơi vào tình thế không thể cứu vãn được.
 

Ozil “tuyệt giao” với Arteta

 

Trong buổi họp báo trước đại chiến với Liverpool vào đêm nay, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã khẳng định Ozil không có tên trong danh sách đăng ký. Lý do chiến lược gia người Tây Ban Nha đưa ra là Mesut Ozil vẫn đang chấn thương lưng. Ông cũng loại bỏ ý kiến cho rằng có mâu thuẫn giữa cầu thủ người Đức và ban huấn luyện.
 
Nhưng thực tế thì hoàn toàn khác. Mới đây, Ozil đã đăng tải bức ảnh luyện tập cùng dòng mô tả: “Tôi đã sẵn sàng”. Đó như một gáo nước lạnh dội vào phát biểu của thuyền trưởng Arsenal trước đó, và cũng khẳng định cầu thủ này hoàn toàn khoẻ mạnh nhưng không được ra sân.
 
o

HLV Arteta: "Mesut Ozil đang dính chấn thương lưng"


Được biết, kể từ khi Premier League tái khởi tranh từ 17/6 vừa qua, đã 5 trận liên tiếp Mesut Ozil không được thi đấu. Cộng thêm động thái mới nhất của cầu thủ này, dường như cánh cửa rời Emirates của anh đã rộng mở.
 
Tuy nhiên, người đại diện Erkut Sogut của Ozil cũng chia sẻ ý định ở lại đến hết hợp đồng của cầu thủ người Đức. Ozil vẫn còn 1 năm hợp đồng nữa với Arsenal và nếu anh chọn cách này để ra đi, Pháo thủ sẽ không thu được một đồng chuyển nhượng nào.
 
Tin được không: Các sao bự vẫn KHAO KHÁT gia nhập Arsenal?
Mikel Arteta khẳng định rằng các cầu thủ hàng đầu thế giới vẫn muốn được chơi cho Arsenal ngay cả khi họ không dự cúp châu Âu vào mùa giải tới.
Guardiola: MU và Arsenal ‘đốt tiền’ kém gì Man City?
Pep Guardiola bảo vệ việc Man City chi tiêu những khoản khổng lồ trên thị trường chuyển nhượng.
Nhận định Arsenal vs Liverpool (2h15 ngày 16/7): Đại chiến mất giá trị
Động lực của Arsenal vs Liverpool ở 3 vòng cuối Premier League không còn nhiều và có thể khiến đại chiến tại Emirates mất đi phần hấp dẫn.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X