Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Động thái mới nhất của Mason Greenwood trên mạng xã hội

Thứ Hai 06/02/2023 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi được tuyên bố vô tội, Mason Greenwood đã có những động thái đầu tiên trên mạng xã hội. CĐV MU đang hy vọng cầu thủ người Anh sớm trở lại thi đấu.

Mới đây, tiền đạo Mason Greenwood đã được tuyên bố vô tội trong scandal hành hung bạn gái 1 năm về trước. Cảnh sát Great Manchester (GMP) thông báo các cáo buộc cưỡng hiếp, tấn công và kiểm soát cưỡng chế đối với tiền đạo của MU đã bị hủy bỏ.

Đây là 1 thông tin rất bất ngờ khi trước đó cầu thủ người Anh đã phải trải qua 3 phiên tòa tại Manchester và không ít thông tin cho rằng anh khó thoát tội. Bây giờ điều được nhiều người quan tâm là bao giờ cầu thủ này có thể trở lại thi đấu cho MU.

Động thái mới nhất của Mason Greenwood trên mạng xã hội 1

Động thái mới nhất của Mason Greenwood trên mạng xã hội

Đội chủ sân Old Trafford cũng đã lên tiếng về vụ việc, họ viết: “MU ghi nhận quyết định của tòa án CPS gia rằng tất cả các cáo buộc chống lại Mason Greenwood đã bị hủy bỏ. CLB sẽ tiến hành quy trình nội bộ riêng của mình trước khi xác định các bước tiếp theo. Chúng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào nữa cho đến khi quá trình đó hoàn tất.”

Động thái mới nhất từ Greenwood cho thấy, cầu thủ này có vẻ như đã sẵn sàng tái xuất sân cỏ. Cụ thể, trên trang cá nhân, Greenwood bất ngờ thêm thông tin CLB MU và nhà tài trợ Nike vào phần mô tả. Bên dưới, tiền đạo này cũng cho hiển thị lại loạt hình ảnh trong màu áo Quỷ đỏ trước khi bị bắt.

Cần biết rằng, Greenwood từng bị Nike cắt đứt hợp đồng sau khi scandal nổ ra. Tiền đạo sinh năm 2001 này cũng khẳng định anh cảm thấy nhẹ nhõm sau khi được tuyên bố vô tội. Chân sút người Anh rất muốn được trở lại tập luyện và thi đấu trong màu áo MU.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X